Vợ chồng Cường Đô La trốn con ra ngoài hẹn hò, mặt mộc của Đàm Thu Trang gây chú ý

Trên trang cá nhân vừa qua, Cường Đô La hí hửng chia sẻ giây phút anh cùng bà xã Đàm Thu Trang "trốn con" ra ngoài hẹn hò riêng tư. Hình ảnh đại gia phố núi vui vẻ tạo dáng đáng yêu trước nồi lẩu, trong khi bà xã thì ngồi nghiêm túc bấm điện thoại khiến công chúng thích thú.

Đa số đều nhận xét rằng, sau khi bà xã hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng, Cường Đô La càng lúc càng dễ thương. Đặc biệt là những lúc ở bên cạnh chơi đùa cùng con gái Suchin. Hình ảnh này hoàn toàn khác với một Cường Đô La khi đứng trước siêu xe.

Vợ chồng Cường Đô La trốn con ra ngoài hẹn hò, mặt mộc của Đàm Thu Trang gây chú ý - Ảnh 1.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng chú ý tới nhan sắc khi để mặt mộc của Đàm Thu Trang. Dù chỉ lộ diện nửa gương mặt nhưng công chúng vẫn có thể nhìn rõ được nhan sắc thật của bà xã Cường Đô La. Nhiều người nhận xét rằng, tuy có hơi nhợt nhạt nhưng ngoại hình của Đàm Thu Trang vẫn vô cùng xinh đẹp. 

Đặc biệt, cũng là bức hình chụp ở góc nghiêng nhưng trong ảnh do Cường Đô La đăng tải, phần cằm của Đàm Thu Trang lại rất bình thường, hoàn toàn không thấy được sự khác lạ như hình ảnh tại sự kiện vài ngày trước. 

Vợ chồng Cường Đô La trốn con ra ngoài hẹn hò, mặt mộc của Đàm Thu Trang gây chú ý - Ảnh 2.

Đàm Thu Trang gây chú ý với phần cằm khác lại trong sự kiện vài ngày trước.

Vợ chồng Cường Đô La trốn con ra ngoài hẹn hò, mặt mộc của Đàm Thu Trang gây chú ý - Ảnh 3.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment