Hết ru con "kiểu Thụy Điển", người đàn ông của Hà Hồ lại "hút hồn" chị em bằng khoảnh khắc mải mê vui đùa bên con

Trên trang cá nhân mà Hồ Ngọc Hà và bạn trai mới lập cho con trai cùng con gái Leon - Lisa đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hai bố con chơi với nhau vô cùng đáng yêu.

Trong đoạn clip mới được chia sẻ, có thể thấy Kim Lý liên tục làm những hành động dễ thương đều trêu đùa cùng con. Hình ảnh này của nam diễn viên khiến công chúng vô cùng thích thú. Kể từ sau khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh Leon và Lisa, Kim Lý thường xuyên đăng tải những hình ảnh anh chăm sóc cũng như dành nhiều thời gian chơi cùng các con.

Hết ru con "kiểu Thụy Điển", người đàn ông của Hà Hồ lại khiến mọi người thích thú với khoảnh khắc mải mê chơi đùa cùng con - Ảnh 1.

Thậm chí, nhiều người còn gọi Kim Lý là "ông bố nóng bỏng nhất năm" khi mỗi lần đăng ảnh chăm sóc con, nam diễn viên còn tiện thể khoe luôn thân hình chuẩn chỉnh với body cơ bắp cuồn cuộn vô cùng hấp dẫn.

Hết ru con "kiểu Thụy Điển", người đàn ông của Hà Hồ lại khiến mọi người thích thú với khoảnh khắc mải mê chơi đùa cùng con - Ảnh 2.

Vài ngày trước, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu khi Kim Lý ru con trên tay. Không bế con và hát ru theo cách thông thường, Kim Lý ôm bé con bằng hai tay, hạ xuống sát đất, cúi người vừa lắc vừa ru. Trước hành động đáng yêu của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không còn cười khổ: "Ru con kiểu Thụy Điển chăng?".

Hết ru con "kiểu Thụy Điển", người đàn ông của Hà Hồ lại khiến mọi người thích thú với khoảnh khắc mải mê chơi đùa cùng con - Ảnh 3.
Hết ru con "kiểu Thụy Điển", người đàn ông của Hà Hồ lại khiến mọi người thích thú với khoảnh khắc mải mê chơi đùa cùng con - Ảnh 4.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment