Thông tin về việc tổ chức tang lễ cho Vân Quang Long tại Mỹ được Nhật Tinh Anh chia sẻ

Mới đây, chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với ca sĩ Nhật Tinh Anh - cựu thành viên của 1088. Anh là một trong số các thành viên cũng đang sống tại Mỹ. Sau khi biết tin về việc Vân Quang Long ra đi đột ngột, Nhật Tinh Anh rất sốc và bàng hoàng.

Nhật Tinh Anh chia sẻ, hiện giờ anh vẫn chưa thể liên hệ được với nơi Vân Quang Long qua đời. "Cả nhóm hiện vẫn chưa biết được Long mất ở tiểu bang nào. 1088 đang liên lạc với nhau nhưng chưa biết bước tiếp theo tính thế nào. Bởi vì ngoại trừ Ưng Hoàng Phúc ra thì hiện giờ các thành viên khác đều đang ở Mỹ", Nhật Tinh Anh nói.

Thông tin về việc tổ chức tang lễ cho Vân Quang Long tại Mỹ - Ảnh 1.

Nhật Tinh Anh cũng tiết lộ thêm rằng, các thành viên 1088 đang cùng nhau bàn tính về việc sẽ tổ chức một tang lễ giản dị cho Vân Quang Long. Hiện tại, các thông tin vẫn còn đang mơ hồ nên mọi người vẫn đang tích cực liên lạc với nhau.

Thông tin về việc tổ chức tang lễ cho Vân Quang Long tại Mỹ - Ảnh 2.

Chia sẻ về Vân Quang Long, Nhật Tinh Anh cho biết: "Long rất dễ thương, là cây hài của nhóm. Long luôn xưng mình là Mèo Tom trong Tom & Jerry, bộ phim hoạt hình mà cả nhóm đều thích xem vì tính cách anh rất tinh nghịch".

Thông tin về việc tổ chức tang lễ cho Vân Quang Long tại Mỹ - Ảnh 3.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment