Hề Mộng Dao cùng con trai đi dạo, ngoại hình lớn nhanh như thổi của cháu đích tôn gia tộc "vua sòng bài Macau" gây chú ý

Trang Sina ngày 29/12 đưa tin, một cư dân mạng mới đây đã tình cờ gặp Hề Mộng Dao ở Thượng Hải khi cô cùng bảo mẫu đưa con trai đầu lòng đi dạo phố. 

Trong loạt hình ảnh được cư dân mạng này đăng tải có thể thấy, Hề Mộng Dao đang bận nói chuyện điện thoại. Về phần con trai cô, cháu trai đích tôn của gia tộc "vua sòng bài Macau" thì đang ngồi trên xe đẩy. Hà Quảng Sân - con trai Hề Mộng Dao được mẹ mặc cho một chiếc áo phao siêu dày trùm xuống hết chân. Dù bức hình được chụp ở góc nghiêng nhưng cư dân mạng vẫn có thể thấy được gương mặt của cậu bé. 

Hề Mộng Dao cùng con trai đi dạo, ngoại hình lớn nhanh như thổi của cháu đích tôn của gia tộc "vua sòng bài Macau" gây chú ý - Ảnh 1.

Có thể thấy, cháu đích tôn gia tộc "vua sòng bài Macau" dù mới hơn 1 tuổi nhưng đã lớn khá nhanh. Gương mặt bụ bẫm đáng yêu, cư dân mạng này còn nhận xét rằng, cậu bé càng lớn càng giống bố của mình. 

Vào tháng 10/2019, Hề Mộng Dao hạ sinh cháu đích tôn cho gia tộc "vua sòng bài Macau". Cậu bé được đặt tên là Hà Quảng Sân. Cậu bé trở thành cháu đích tôn đời thứ 5 của gia tộc họ Hà. Thời điểm đó, "vua sòng bài Macau" Hà Hồng Sân vẫn còn sống, ngay khi biết tin ông đã thưởng nóng 100 triệu Nhân dân tệ (khoảng 350 tỷ đồng) cùng 1 căn biệt thự cho Hề Mộng Dao. 

Hề Mộng Dao cùng con trai đi dạo, ngoại hình lớn nhanh như thổi của cháu đích tôn của gia tộc "vua sòng bài Macau" gây chú ý - Ảnh 3.

 Nguồn: Sina

Hề Mộng Dao cùng con trai đi dạo, ngoại hình lớn nhanh như thổi của cháu đích tôn của gia tộc "vua sòng bài Macau" gây chú ý - Ảnh 4.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment