Phát sốt trước khoảnh khắc ngọt ngào giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại những khoảnh khắc cực kỳ ngọn ngào và tình cảm giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vào đêm Giáng sinh vừa qua. 

Vào đêm Giáng sinh vừa qua, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã cùng hội bạn thân tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại gia. Trong đoạn clip mới được chia sẻ có cả sự xuất hiện của Jun Phạm. Cả nhóm bạn cùng ngồi quây quần bên nhau ở dưới cây thông Noel, chơi đùa và bóc quà Giáng sinh. Nhưng điều khiến công chúng chú ý nhất chính là những khoảnh khắc tình tứ giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. 

Phát sốt trước khoảnh khắc ngọt ngào giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê, tình tứ thế này mà cứ chối đây đẩy - Ảnh 1.

Cả hai liên tục nhìn nhau cười ngọt ngào, Gil Lê thậm chí còn thoải mái tựa vào vai Hoàng Thùy Linh cười một cách rất vui vẻ. Hoàng Thùy Linh cũng thể hiện vô số hành động dễ thương trước mặt Gil Lê và cả hội bạn thân. Động thái của cặp đôi tin đồn này khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê hiện đang là cặp đôi được công chúng nhiệt tình "đẩy thuyền" nhất Vbiz. Dù không thừa nhận hẹn hò, nhưng cả hai vẫn luôn xuất hiện bên nhau như hình với bóng. Điều này càng khiến cho công chúng tò mò đặt nghi vấn về mối quan hệ thật sự giữa hai người. 

Phát sốt trước khoảnh khắc ngọt ngào giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê, tình tứ thế này mà cứ chối đây đẩy - Ảnh 2.
Phát sốt trước khoảnh khắc ngọt ngào giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê, tình tứ thế này mà cứ chối đây đẩy - Ảnh 3.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment