Ngô Thanh Vân ở tuổi 41 không chỉ sở hữu nhan sắc “hack tuổi” mà body cũng “bốc lửa” thế này bảo sao trai trẻ kém 11 tuổi vẫn mê

Ngô Thanh Vân được mệnh danh là “đả nữ” của showbiz Việt sau khi làm nên tên tuổi với loạt phim hành động. Ngoài đời thường, nữ diễn viên cũng gắn liền với hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập. Tuy nhiên, nhan sắc của Ngô Thanh Vân thì trẻ trung, tươi tắn và nữ tính như thuở đôi mươi.

Vốn dĩ gương mặt nữ diễn viên đã có đường nét thanh thoát, xinh đẹp, cộng thêm làn da trắng mịn nên cô thường xuyên để mặt mộc mà vẫn “hack tuổi”. Ngô Thanh Vân từng tiết lộ bí quyết để sở hữu nhan sắc “lão hóa ngược” chính là không nhịn ăn nhưng cũng không ăn nhiều, không ngồi một chỗ và chỉ ăn tinh bột vào buổi sáng. Và điều tiên quyết để trẻ lâu đó chính là tập thể dục thường xuyên. Ngô Thanh Vân cũng rất đầu tư cho việc làm đẹp khi tìm đến công nghệ hiện đại, dùng máy móc để nâng cơ mặt, trẻ hóa làn da.

Ngô Thanh Vân ở tuổi 41 không chỉ sở hữu nhan sắc “hack tuổi” mà body cũng “bốc lửa” thế này bảo sao trai trẻ kém 11 tuổi vẫn mê - Ảnh 2.

Nhan sắc trẻ trung tuổi 41 của Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân ở tuổi 41 không chỉ sở hữu nhan sắc “hack tuổi” mà body cũng “bốc lửa” thế này bảo sao trai trẻ kém 11 tuổi vẫn mê - Ảnh 3.

Bình thường, Ngô Thanh Vân rất trung thành với phong cách năng động, thanh lịch với vest hoặc những trang phục đơn giản, hiện đại. Hiếm khi “đả nữ” diện trang phục hở bạo, khoe body như nhiều mỹ nhân showbiz. Tuy nhiên, lần hiếm hoi cô đăng ảnh mặc bikini lên mạng xã hội cũng đã “gây sốt” bởi body nóng bỏng, vòng eo săn chắc và đặc biệt là khuôn ngực đẫy đà, gợi cảm.

Ngô Thanh Vân ở tuổi 41 không chỉ sở hữu nhan sắc “hack tuổi” mà body cũng “bốc lửa” thế này bảo sao trai trẻ kém 11 tuổi vẫn mê - Ảnh 5.

Lần hiếm hoi Ngô Thanh Vân khoe body khiến cộng đồng mạng "xịt máu mũi" vì vòng 1 nóng bỏng

Ngô Thanh Vân ở tuổi 41 không chỉ sở hữu nhan sắc “hack tuổi” mà body cũng “bốc lửa” thế này bảo sao trai trẻ kém 11 tuổi vẫn mê - Ảnh 6.
Ngô Thanh Vân ở tuổi 41 không chỉ sở hữu nhan sắc “hack tuổi” mà body cũng “bốc lửa” thế này bảo sao trai trẻ kém 11 tuổi vẫn mê - Ảnh 7.

Mỹ nhân 41 tuổi sở hữu thân hình mảnh mai chẳng kém các cô gái đôi mươi

Ngô Thanh Vân ở tuổi 41 không chỉ sở hữu nhan sắc “hack tuổi” mà body cũng “bốc lửa” thế này bảo sao trai trẻ kém 11 tuổi vẫn mê - Ảnh 8.

Bờ lưng trần và đôi chân dài của Ngô Thanh Vân khiến nhiều người phải ghen tị

Ngô Thanh Vân ở tuổi 41 không chỉ sở hữu nhan sắc “hack tuổi” mà body cũng “bốc lửa” thế này bảo sao trai trẻ kém 11 tuổi vẫn mê - Ảnh 10.
Ngô Thanh Vân ở tuổi 41 không chỉ sở hữu nhan sắc “hack tuổi” mà body cũng “bốc lửa” thế này bảo sao trai trẻ kém 11 tuổi vẫn mê - Ảnh 11.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment