Trường Giang mới bật mí Trương Thế Vinh đưa Thúy Ngân ra mắt gia đình, nữ diễn viên liền ẩn ý muốn gọi ai đó là "chồng ơi"

Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đã vướng tin đồn hẹn hò suốt thời gian qua nhưng cả hai đều không xác nhận. Tuy nhiên, đồng nghiệp và khán giả thì lại tích cực "đẩy thuyền", mong hai người chính thức là một đôi.

Trong đó, vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang là hai người thường xuyên thúc đẩy mối quan hệ của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh, còn bật mí nhiều thông tin gây tò mò. Gần đây nhất là Trường Giang tiết lộ Trương Thế Vinh đưa Thúy Ngân ra mắt gia đình, còn Nhã Phương thì ẩn ý sẽ có tin vui của cặp đôi vào năm sau.

Giữa lúc dân tình đang xôn xao, Thúy Ngân lại bất ngờ có động thái đáng chú ý. Nữ diễn viên tâm sự trên story: "Rất muốn cảm giác gọi ai đó một câu: "Chồng ơi". Chẳng cần nhiều lời thế là hôm sau có thứ mình thích".

Trường Giang mới bật mí Trương Thế Vinh đưa Thúy Ngân ra mắt gia đình, nữ diễn viên liền ẩn ý muốn gọi ai đó là "chồng ơi" - Ảnh 1.

Thế nhưng, vừa khiến người hâm mộ phỏng đoán có phải Thúy Ngân đang ẩn ý về chuyện tình cảm của mình hay không thì cô đã ngay lập tức đính chính đây chỉ là mơ mộng của mình sau khi xem quá nhiều phim tình yêu.

Trường Giang mới bật mí Trương Thế Vinh đưa Thúy Ngân ra mắt gia đình, nữ diễn viên liền ẩn ý muốn gọi ai đó là "chồng ơi" - Ảnh 2.

Thời gian gần đây Thúy Ngân và Trương Thế Vinh liên tục bị đồng nghiệp ẩn ý về mối quan hệ tình cảm.

Trường Giang mới bật mí Trương Thế Vinh đưa Thúy Ngân ra mắt gia đình, nữ diễn viên liền ẩn ý muốn gọi ai đó là "chồng ơi" - Ảnh 3.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment