Không phải Lưu Diệc Phi, Lý Dịch Phong bị bắt gặp bí mật hẹn hò cùng "tình cũ Đặng Luân"?

Truyền thông Hoa ngữ ngày 30/12 đưa tin, mới đây cánh săn ảnh vừa "chộp" được khoảnh khắc Lý Dịch Phong và Kin Thần cùng ra vào 1 khu chung cư.

Cụ thể, khoảng 12 giờ 30, "tình cũ Đặng Luân" Kim Thần xuống gara ô tô gọi điện như đang tìm kiếm ai đó, sau đó có người đưa nữ diễn viên rời đi. Tuy nhiên, khoảng 20 phút, cánh săn ảnh lại bắt gặp Lý Dịch Phong cũng xuất hiện ở đây. Ngay lập tức nhiều người suy đoán rằng, Lý Dịch Phong và Kim Thần đang bí mật hẹn hò. Được biết trước đó, Kim Thần và Lý Dịch Phong từng hợp tác trong bộ phim "Bí Ẩn Vĩ Đại".

Cách đây mấy ngày, Kim Thần còn vướng tin đồn hẹn hò Giả Nãi Lượng. Cụ thể, một blogger đã đăng tải hình ảnh Kim Thần và Giả Nãi Lượng bị chụp lại khoảnh khắc "một trước một sau" cùng vào khách sạn. Ngay sau đó, phía Kim Thần đã lên tiếng đính chính và cho biết, cả 2 chỉ là mối quan hệ bạn bè, ở cùng 1 khách sạn là do bên phía hoạt động sự kiện sắp xếp.

Không phải Lưu Diệc Phi, Lý Dịch Phong bị bắt gặp bí mật hẹn hò cùng "tình cũ Đặng Luân"? - Ảnh 2.

Thời gian trước, Lý Dịch Phong liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò cùng Lưu Diệc Phi. Cụ thể, một nguồn tin tiết lộ, Lý Dịch Phong phủ nhận mọi thông tin liên quan tới Dương Mịch và tuyên bố có mối quan hệ với Lưu Diệc Phi.

Lý Dịch Phong hiện giờ đã có một chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí, do vậy anh cũng không ngần ngại trong chuyện công bố hẹn hò. Về phần Lưu Diệc Phi, cô đã ở trong tình trạng độc thân một thời gian khá dài sau khi tuyên bố chia tay mối tình xuyên biên giới với nam tài tử Song Seung Hun. Tuy nhiên, đối với những thông tin này, hai bên đều giữ im lặng.

Nguồn: Sohu

Không phải Lưu Diệc Phi, Lý Dịch Phong bị bắt gặp bí mật hẹn hò cùng "tình cũ Đặng Luân"? - Ảnh 4.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment