Ngô Thanh Vân có tin hẹn hò trai trẻ kém 11 tuổi, netizen rỉ tai nhau: Bó hoa cưới của Đông Nhi đã phát huy tác dụng

Mới đây, thông tin Ngô Thanh Vân và chàng CEO kém 11 tuổi Huy Trần hẹn hò trở thành chủ đề thu hút sự chú ý của mọi người. Hiện tại, phía Ngô Thanh Vân và Huy Trần đều lựa chọn im lặng trước thông tin này.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội phản ứng của cư dân mạng trước thông tin hẹn hò này khá tích cực. Nhiều người hi vọng, ở tuổi 41 Ngô Thanh Vân sẽ tìm cho mình được một "bờ vai" bình yên. Một số fan hâm mộ của nàng "đả nữ" còn nói đùa rằng họ rất muốn "gả" Ngô Thanh Vân đi rồi.

Ngô Thanh Vân có tin hẹn hò trai trẻ kém 11 tuổi, netizen rỉ tai nhau: Bó hoa cưới của Đông Nhi đã phát huy tác dụng - Ảnh 1.

Nhiều người còn nhận xét rằng, bó hoa cưới của Đông Nhi đã phát huy tác dụng.

Tại đám cưới của Đông Nhi vào tháng 11/2019, trong màn tung hoa cưới, một thành viên trong ê-kíp của Đông Nhi nhận được hoa cưới, sau đó bó hoa được Jun Phạm đưa tới Ngô Thanh Vân. Điều này cũng thể hiện mong muốn của mọi người đó chính là Ngô Thanh Vân sẽ là người tiếp theo lên xe hoa về nhà chồng.

Trong đám cưới của Đông Nhi, Ngô Thanh Vân khá bất ngờ khi được người em thân thiết Jun Phạm đưa tới bó hoa cưới. Cô chia sẻ: "Thực ra chị cũng mong chờ vào một tình yêu đã rất lâu lắm rồi, nhưng không có may mắn tìm được điều đó. Chị cũng đã bỏ cuộc. Nhưng ngày hôm nay ở đây chị đã được thấy sự kiên trì của 2 em trong suốt 10 năm qua, đó là 1 điều quá tuyệt vời, quá đẹp. Bỗng dưng chị cảm thấy tin vào tình yêu".

Ngô Thanh Vân có tin hẹn hò trai trẻ kém 11 tuổi, netizen rỉ tai nhau: Bó hoa cưới của Đông Nhi đã phát huy tác dụng - Ảnh 2.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment