Cách đây 2 tháng, Huy Trần từng công khai nắm tay một người phụ nữ bí ẩn, phải chăng chính là Ngô Thanh Vân?

Khoảng 2 tháng trước, Huy Trần của "Người ấy là ai?" từng công khai hình ảnh nắm tay một người phụ nữ bí ẩn trên trang cá nhân. Không chỉ chia sẻ hình ảnh tình cảm, Huy Trần còn để dòng trạng thái ẩn ý việc bản thân đã tìm được nửa kia sau khi chia tay rich kid Thảo Nhi Lê: "Because magic happened" (Tạm dịch: Vì phép màu đã xảy ra). 

Động thái này được mọi người suy đoán rằng, Huy Trần đã có bạn gái mới sau khi kết thúc mối tình "nổi đình nổi đám" với rich kid Thảo Nhi Lê. Nhìn lại bức hình này ở thời điểm hiện tại, không ít người cho rằng, hóa ra từ 2 tháng trước, Huy Trần đã có động thái công khai quan hệ tình cảm với Ngô Thanh Vân. 

"Người ấy là ai?" Huy Trần từng công khai nắm tay một người phụ nữ bí ẩn trước khi lộ loạt bằng chứng hẹn hò Ngô Thanh Vân - Ảnh 1.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là suy đoán của một bộ phần cư dân mạng, hoàn toàn không có bằng chứng, chứng minh rằng, bàn tay mà Huy Trần nắm là của Ngô Thanh Vân. Hiện tại, tin đồn hẹn hò giữa Ngô Thanh Vân và Huy Trần vẫn đang là chủ đề được nhiều người bàn tán sôi nổi. Đại diện hai bên hiện giờ vẫn chưa chính thức lên tiếng về chuyện này. 

"Người ấy là ai?" Huy Trần từng công khai nắm tay một người phụ nữ bí ẩn trước khi lộ loạt bằng chứng hẹn hò Ngô Thanh Vân - Ảnh 2.
"Người ấy là ai?" Huy Trần từng công khai nắm tay một người phụ nữ bí ẩn trước khi lộ loạt bằng chứng hẹn hò Ngô Thanh Vân - Ảnh 3.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment