Liên tục bị chê bai vì ngoại hình gầy gò và tiều tụy, ông xã Kim Tae Hee có màn lột xác cực phong độ

Trên trang cá nhân mới đây, Bi Rain - ông xã Kim Tae Hee đã chia sẻ bức hình chụp tự sướng của bản thân. Trong hình, "ông hoàng Kpop" diện một bộ đồ vest màu đen giúp tôn lên vóc dáng đẹp hoàn hảo cùng chiều cao nổi bật. Đặc biệt, gương mặt của Bi Rain trong bức hình ảnh trông có vẻ đã nhuận sắc hơn thời gian trước khá nhiều. 

Bi Rain là một trong những nam ca sĩ/diễn viên đình đám của làng giải trí xứ Hàn. Khác với nhiều người, sau khi kết hôn, dù bận giúp vợ chăm sóc con nhưng Bi Rain vẫn tuân thủ lịch tập luyện đều đặn để giữ được body chuẩn chỉnh như thời trai trẻ. Tuy nhiên, có một thời điểm, ngoại hình của Bi Rain bị chê khá nhiều do "ông hoàng Kpop" liên tục giảm cân tới mức trông gây trơ xương. 

Liên tục bị chê bai vì ngoại hình gầy gò và tiều tụy, ông xã Kim Tae Hee có màn lột xác cực phong độ - Ảnh 1.

Hình ảnh mới của Bi Rain khiến công chúng yên tâm vì trông đã nhuận sắc hơn thời gian trước.

Trước đó khoảng 2 tháng, khi xuất hiện trong đoạn video hóa trang, gương mặt ông xã Kim Tae Hee khiến công chúng bất ngờ vì trông nhợt nhạt, gầy gò và thiếu sức sống. Thậm chí nhiều người còn nhận xét rằng, khi để mặt mộc trông Bi Rain già đi rất nhiều. 

Liên tục bị chê bai vì ngoại hình gầy gò và tiều tụy, ông xã Kim Tae Hee có màn lột xác cực phong độ - Ảnh 2.

Ngoài ra, trong một bức hình khác do người hâm mộ chụp, gương mặt của "ông hoàng Kpop" rất hốc hác, hần má dường như hóp lại rất sâu. Nhiều người còn cho rằng, nếu không nhìn tới phần body cùng cơ bắp săn chắc của Bi Rain mà chỉ nhìn đến gương mặt hốc hác thì chắc hẳn đều nghĩ nam ca sĩ đang bị bệnh nặng.

Liên tục bị chê bai vì ngoại hình gầy gò và tiều tụy, ông xã Kim Tae Hee có màn lột xác cực phong độ - Ảnh 3.
Liên tục bị chê bai vì ngoại hình gầy gò và tiều tụy, ông xã Kim Tae Hee có màn lột xác cực phong độ - Ảnh 4.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment