Lương Thế Thành - Thúy Diễm khoe ảnh vợ chồng ngọt ngào nhưng ai ngờ cậu con trai kháu khỉnh chiếm hết "spotlight"

Nhắc tới những cặp đôi viên mãn của showbiz Việt người ta không thể nào bỏ qua cái tên Lương Thế Thành - Thúy Diễm. Kết hôn từ năm 2016, hạ sinh quý tử đầu lòng vào năm 2018, tính đến nay cặp đôi Lương Thế Thành – Thúy Diễm đã có 4 năm “góp gạo thổi cơm chung”.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm khoe ảnh vợ chồng ngọt ngào nhưng ai ngờ lại bị cậu con trai kháu khỉnh chiếm hết "spotlight" - Ảnh 1.

Với Lương Thế Thành và Thúy Diễm thì niềm vui lớn nhất chính là cậu con trai kháu khỉnh Bảo Bảo. Nhìn lại 1 năm 2020 với nhiều vất vả, vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm hi vọng một năm 2021 nhiều khởi sắc hơn nữa và đặc biệt mọi thành viên trong gia đình càng luôn khỏe mạnh.

Để tổng kết lại 1 năm đã qua, gia đình nhỏ 3 người đã quyết định tự "thưởng" cho mình một chuyến đi du lịch ở Phú Quốc. Trên trang cá nhân của mình, vợ chồng Thúy Diễm cũng hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của cả gia đình. Bên cạnh những lời khen về độ "đẹp đôi" của Thúy Diễm và Lương Thế Thành thì nhiều người lại dành sự quan tâm đặc biệt cho cậu bé Bảo Bảo kháu khỉnh. 

Lương Thế Thành - Thúy Diễm khoe ảnh vợ chồng ngọt ngào nhưng ai ngờ lại bị cậu con trai kháu khỉnh chiếm hết "spotlight" - Ảnh 3.

Chia sẻ về con trai và chuyến du lịch của cả nhà, Lương Thế Thành tâm sự: "Với tôi, từ khi có con, niềm hạnh phúc như trọn vẹn hơn mỗi khi được về với nhau. Tiếng cười không bao giờ ngớt trong ngôi nhà nhỏ, cậu bé là sợi dây kết nối tình yêu vợ chồng ngày càng mặn nồng. Trong chuyến du lịch lần này, Bảo Bảo được học hỏi nhiều hơn ở thế giới bên ngoài và yêu thiên nhiên từ những bài học cuộc sống như tham quan vườn bách thú, bơi lội..".

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment