Quách Tuấn Du lên tiếng khi bị chỉ trích hành động livestream khóc lóc, kể chuyện trong lúc Vân Quang Long mới qua đời

Tối 29/12, khi thông tin ca sĩ Vân Quang Long qua đời được chia sẻ rầm rộ tại Việt Nam, ca sĩ Quách Tuấn Du - người bạn thân thiết của anh đã livestream để kể lại sự tình và không kiềm chế được cảm xúc, bật khóc nức nở.

Tuy nhiên, hành động này của Quách Tuấn Du lại bị cộng đồng mạng phản ứng trái chiều. Nhiều người cho rằng anh nhân chuyện buồn của bạn để livestream gây chú ý.

Quách Tuấn Du lên tiếng khi bị chỉ trích hành động livestream khóc lóc, kể chuyện trong lúc Vân Quang Long mới qua đời - Ảnh 1.

Trước những xôn xao chỉ trích nhắm đến mình, Quách Tuấn Du đã chính thức có chia sẻ trên trang cá nhân. Anh cho biết vì thói quen livestream nên đã dùng cách này để thông tin đến mọi người một cách nhanh và chính xác nhất. Còn việc anh khóc nức nở lúc livestream là do quá xúc động trước sự ra đi đột ngột của người bạn thân.

Quách Tuấn Du cũng bày tỏ mong muốn những người chưa tiếp xúc với mình đừng phán xét tùy tiện.

Quách Tuấn Du lên tiếng khi bị chỉ trích hành động livestream khóc lóc, kể chuyện trong lúc Vân Quang Long mới qua đời - Ảnh 2.

Nguyên văn chia sẻ của nam ca sĩ:

Hôm qua khi biết tin Long mất cảm xúc Du mất bình tĩnh và hốt hoảng nên không kiềm chế, lúc đó chỉ muốn gọi cho mọi người. Cũng vì thói quen Du hay livestream nên Du bật live cĩng chỉ muốn thông báo đến mọi người xác minh tin là thật nhanh nhất. Bây giờ mới hoàn hồn bình tĩnh lại thì thấy có nhiều người chỉ trích.

Mọi người cũng hiểu cảm giác mất người thân mà phải không? Mà Du với Long cùng quê, đi hát cùng thời cùng lứa nên khi nghe Long mất, Du càng sợ mình gặp cái chết đột quỵ như thế. Du cũng hay tắm đêm khi đi diễn về nên cảm giác xúc động mạnh và hốt hoảng lúc đó.

Nhiều người không đồng cảm thì nghĩ đi hướng khác...

Du nói thật đến lúc như thế này rồi Du làm gì và sống ra sao những ai từng tiếp xúc mình sẽ hiểu. Chỉ mong sao những người chưa từng tiếp xúc mình thì đừng phán xét tùy tiện, dẫu sao cũng xuất phát từ tính cách của Du là người hay xúc động mạnh.

Mong mọi người đọc và chia sẻ cùng Du trong lúc này... Vì ai cũng tìm đến Du để hỏi sự việc xảy ra, Du không thể giải thích được...

Quách Tuấn Du lên tiếng khi bị chỉ trích hành động livestream khóc lóc, kể chuyện trong lúc Vân Quang Long mới qua đời - Ảnh 4.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment