Huy Trần - chàng CEO trẻ tuổi vừa "dính tin hẹn hò" với Ngô Thanh Vân: Đẹp trai, giàu có lại giỏi nấu ăn và cũng vướng nghi án yêu đương với Hương Giang

Mới đây, truyền thông xôn xao trước thông tin sau một thời gian dài độc thân, Ngô Thanh Vân đã tìm cho mình được bến bờ mới là chàng trai kém 11 tuổi Huy Trần. Mặc dù người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng nhưng trên mạng xã hội, chủ đề này đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người. 

Nhiều người tích cực soi động thái của cả hai trên mạng xã hội hay thậm chí cố gắng tìm những điểm chung của Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Một bộ phận cư dân mạng khác lại dành sự quan tâm đặc biệt đến Huy Trần - nhân vật chính trong tin đồn hẹn hò này.

Huy Trần là ai?

Huy Trần sinh năm 1990, tại Berlin, nước Đức. Khi còn ở tại Đức, Huy Trần đã rất nổi tiếng đối với giới trẻ Việt và cộng đồng du học sinh cũng như người Việt tại Đức. Anh chàng từng sở hữu một cửa hàng phụ kiện xe môtô tại Đức vô cùng hoành tráng. 

Huy Trần - chàng CEO trẻ tuổi vừa "dính tin hẹn hò" với Ngô Thanh Vân: Vừa giàu lại giỏi nấu ăn, từng có nghi án yêu đương với Hương Giang - Ảnh 2.

Sau này, Huy Trần trở về Việt Nam và bước chân vào showbiz với vai trò là người mẫu. Tuy nhiên, bên cạnh việc làm người mẫu anh chàng còn là một doanh nhân vô cùng thành đạt. 

Hiện tại Huy Trần là giám đốc trẻ của một công ty về lĩnh vực thời trang. Bên cạnh đó, anh chàng vẫn theo đuổi đam mê với xe mô tô của mình. Năm 2019, Huy Trần tham gia chương trình "Người ấy là ai" và trở thành cái tên thu hút sự chú ý của nhiều người.

Một trong những chủ đề khiến Huy Trần được nhiều người biết đến nữa có lẽ là do chuyện tình đẹp của anh và hot girl hội Rich Kid - Thảo Nhi. Cả hai từng được cư dân mạng gọi là cặp đôi: Đẹp - giàu - giỏi. 

Sở hữu combo "đỉnh": Giàu - Đẹp Trai - Giỏi nấu ăn

Dạo quanh 1 vòng trang cá nhân của Huy Trần cũng đủ hiểu tại sao anh chàng này lại là hình mẫu lý tưởng của các cô gái. 

Huy Trần là người vô cùng đam mê và am hiểu về thời trang và du lịch. Chính vì thế, mỗi khi xuất hiện Huy Trần luôn khiến mọi người phải ngưỡng mộ về phong cách thời trang chỉn chu, sang trọng và không kém phần hiện đại.

Không chỉ vậy, anh chàng còn sở hữu body 6 múi hoàn hảo. Một vài tấm ảnh khoe body săn chắc của Huy Trần từng trở thành chủ đề trầm trồ trên mạng xã hội. 

Không chỉ sở hữu ngoại hình "đỉnh của chóp" như vậy, Huy Trần còn có những sở thích vô cùng "hay ho" mà các cô gái rất yêu thích ở chàng trai của mình. Với tình yêu đặc biệt dành cho mô tô, những hình ảnh cực kỳ nam tính của một anh chàng mê tốc độ luôn khiến các cô gái phải liêu xiêu.

Huy Trần - chàng CEO trẻ tuổi vừa "dính tin hẹn hò" với Ngô Thanh Vân: Vừa giàu lại giỏi nấu ăn, từng có nghi án yêu đương với Hương Giang - Ảnh 4.

Không chỉ vậy, anh chàng còn có niềm đam mê với việc nấu ăn, thích tự tay vào bếp để chuẩn bị đồ ăn cho bạn bè và những người thân yêu. 

Chuyện tình 2 năm với Rick Kid Thảo Nhi và tin đồn với Hương Giang

Nhắc đến lịch sử tình ái của Huy Trần chắc chắn người ta phải gọi tên Thảo Nhi - cô nàng Rick Kid xinh đẹp. Cả hai từng là cặp đôi đẹp như mơ trong mắt nhiều người. Những hình ảnh của Thảo Nhi và Huy Trần khiến không ít người phải trầm trồ. Nhiều người còn nhận xét rằng cặp đôi chính là: Gió tầng nào gặp mây tầng ấy.

Chuyện tình đẹp của Huy Trần và Thảo Nhi kết thúc sau 2 năm.

 Tuy nhiên, sau 2 năm bên nhau, cả hai chính thức đường ai nấy đi và xem nhau như bạn bè.

Sau khi chia tay, Thảo Nhi hiện tại cũng đã có tình mới là ông chủ quán bar còn Huy Trần vẫn khá im hơi lặng tiếng.

Có thời điểm, cư dân mạng tò mò về mối quan hệ của Huy Trần và Hương Giang idol sau chương trình Người ấy là ai. Nguồn cơn là do mối quan hệ khá thân thiết của anh chàng và nàng Hậu.

Huy Trần - chàng CEO trẻ tuổi vừa "dính tin hẹn hò" với Ngô Thanh Vân: Vừa giàu lại giỏi nấu ăn, từng có nghi án yêu đương với Hương Giang - Ảnh 6.

Thậm chí, có lần người ta còn bắt gặp Huy Trần xuất hiện cùng Hương Giang idol ở một khu nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, vụ việc sau đó cũng lắng xuống khi Hương Giang công khai bạn trai là CEO Mattliu.

Hiện tại, phía Huy Trần và Ngô Thanh Vân đều chưa có bất kỳ phản hồi nào về tin đồn hẹn hò của mình.

Huy Trần - chàng CEO trẻ tuổi vừa "dính tin hẹn hò" với Ngô Thanh Vân: Đẹp trai, giàu có lại giỏi nấu ăn và cũng vướng nghi án yêu đương với Hương Giang - Ảnh 7.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment