"Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" Kim Hee Sun lộ dấu hiếu lão hóa nhưng ai cũng khen nức nở vì điều này

Trên trang cá nhân mới đây, Kim Hee Sun vừa đăng tải hình ảnh chụp tự sướng với gương mặt mộc kèm lời chúc mừng dành cho tất cả mọi người nhân ngày cuối cùng của năm 2020: "Gửi lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm mới tràn ngập hạnh phúc".

Trong bức hình mới được chia sẻ, "đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" khoe gương mặt mộc đẹp hoàn hảo với làn da trắng mịn màng. Tuy nhiên, dù được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" và nhiều lần khẳng định bản thân đẹp hơn cả Kim Tae Hee cùng Song Hye Kyo, Kim Hee Sun cũng khó tránh khỏi việc lộ dấu hiệu lão hóa. Bởi lẽ, hiện tại nữ diễn viên cũng đã bước sang tuổi U50. Trong bức ảnh mới, Kim Hee Sun đã bắt đầu lộ phần bọng mắt có phần hơi trùng xuống khi không có lớp trang điểm che đi.

"Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" Kim Hee Sun lộ dấu hiếu lão hóa nhưng ai cũng khen nức nở vì điều này - Ảnh 1.

Tuy là lộ dấu hiệu lão hóa nhưng cư dân mạng vẫn liên tục để lại bình luận khen nức nở nhan sắc của Kim Hee Sun. Nhiều người nhận xét rằng, ở tuổi 43 mà Kim Hee Sun vẫn giữ được nhan sắc như hiện nay quả thực không phải điều dễ dàng. Mọi người đều để lại bình luận cộng nhận Kim Hee Sun đích thị là nữ thần trong làng giải trí Hàn Quốc.

"Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" Kim Hee Sun lộ dấu hiếu lão hóa nhưng ai cũng khen nức nở vì điều này - Ảnh 2.
"Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" Kim Hee Sun lộ dấu hiếu lão hóa nhưng ai cũng khen nức nở vì điều này - Ảnh 3.
"Đệ nhất mỹ nhân xứ Hàn" Kim Hee Sun lộ dấu hiếu lão hóa nhưng ai cũng khen nức nở vì điều này - Ảnh 4.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment