Uống thử sữa tươi đường đen giá 7k và nước “kẹo mút” Chupa Chups: Loại tưởng dở lại ngon, loại tưởng ngon lại “í ẹ”

 Ngày xưa, đồ uống chủ yếu được mua để giải khát. Còn ngày nay, có rất nhiều loại đồ uống được mua về chỉ để người tiêu dùng… thỏa mãn trí tò mò. Tiêu biểu có thể kể đến 2 loại đồ uống “mới toe” dưới đây.

Review sữa tươi đường đen 7k và nước uống "kẹo mút" Chupa chups

Sữa tươi đường đen giá chỉ… 7.500 đồng

Sữa tươi tiệt trùng vốn chỉ có 1 vài vị quen thuộc như sô cô la, dâu hoặc nguyên chất, độc đáo hơn thì có sữa tươi vị chuối hay sữa tươi vị dừa. Còn hiện tại, người tiêu dùng đã có thêm 1 lựa chọn mới – sữa tươi đường đen (Nutimilk).

Uống thử sữa tươi đường đen giá 7k và nước “kẹo mút” Chupa Chups: Loại tưởng dở lại ngon, loại tưởng ngon lại “í ẹ” - Ảnh 2.

1 lốc 4 hộp có giá chỉ 30.000 đồng, tính ra mỗi hộp 180ml có giá chỉ 7.500 đồng, rẻ hơn từ 4-6 lần so với 1 ly sữa tươi trân châu đường đen ngoài hàng. Bao bì sản phẩm không có gì khác biệt so với hộp sữa tươi thông thường.

Uống thử sữa tươi đường đen giá 7k và nước “kẹo mút” Chupa Chups: Loại tưởng dở lại ngon, loại tưởng ngon lại “í ẹ” - Ảnh 3.
Uống thử sữa tươi đường đen giá 7k và nước “kẹo mút” Chupa Chups: Loại tưởng dở lại ngon, loại tưởng ngon lại “í ẹ” - Ảnh 4.

Theo thông tin trên bao bì, sản phẩm chỉ có 2% đường đen mà thôi, còn lại chủ yếu là đường kính. Vì vậy Webuy cho rằng hương vị của sản phẩm này sẽ không thể so được với phiên bản ngoài hàng, có chăng chỉ là giống tên gọi mà thôi.

Uống thử sữa tươi đường đen giá 7k và nước “kẹo mút” Chupa Chups: Loại tưởng dở lại ngon, loại tưởng ngon lại “í ẹ” - Ảnh 5.

Khi đổ sữa ra cốc thì Webuy có 1 chút thất vọng nhẹ, sữa không có vệt đường nâu quen thuộc của 1 ly sữa tươi trân châu đường đen, màu cũng chỉ đậm hơn 1 chút xíu so với sữa tươi thông thường.

Nhưng điều thú vị là sữa lại dậy mùi thơm đặc trưng của đường đen. Có vẻ cũng đáng thử đấy chứ!

Uống thử sữa tươi đường đen giá 7k và nước “kẹo mút” Chupa Chups: Loại tưởng dở lại ngon, loại tưởng ngon lại “í ẹ” - Ảnh 6.

Hóa ra dù chỉ chứa 2% đường đen nhưng loại sữa này lại giống “bản gốc” đến 95%. Hương vị rất thơm ngon và ngậy hơn 1 chút so với ngoài hàng, thiếu mỗi trân châu thôi! Tuy nhiên, với người hảo ngọt thì sữa sẽ hơi lạt.

Bên cạnh hương vị khá “ổn áp”, mức Calo của loại sữa này cũng là điểm mà Webuy đánh giá cao. 1 hộp chỉ chứa 89 Calo mà thôi, dù vẫn chứa đường kính nhưng nhìn chung tốt cho “vòng eo” hơn so với 1 ly trà sữa 500 Calo ngoài hàng.

Webuy chấm điểm: 9/10. Hy vọng sắp tới nhà sản xuất sẽ bán kèm trân châu cho tròn vị và sử dụng đường ăn kiêng thay cho đường kính để tăng độ “healthy”.

Nơi mua: Các siêu thị lớn như Big C, Coopmart hoặc các đại lý sữa…

Giá: 30.000 đồng/lốc 4 vỉ 180ml.

Nước uống “kẹo mút” Chupa Chups

Uống thử sữa tươi đường đen giá 7k và nước “kẹo mút” Chupa Chups: Loại tưởng dở lại ngon, loại tưởng ngon lại “í ẹ” - Ảnh 8.

Dù chỉ mới xuất hiện gần đây nhưng nước uống đóng lon Chupa Chups đã nhanh chóng “gây sốt” trong cộng đồng mạng. Cái tên Chupa Chups gắn liền với những cây kẹo mút thời thơ ấu mà hầu hết chúng ta từng yêu thích.

Uống thử sữa tươi đường đen giá 7k và nước “kẹo mút” Chupa Chups: Loại tưởng dở lại ngon, loại tưởng ngon lại “í ẹ” - Ảnh 9.

Sản phẩm được bán ở các siêu thị đồ Hàn Quốc với giá 19.000 đồng/lon 345ml. Có 3 vị dâu, nho và cam. Vỏ lon được thiết kế với tông màu “kẹo ngọt” sặc sỡ y hệt như bao bì kẹo mút Chupa Chups quen thuộc.

Uống thử sữa tươi đường đen giá 7k và nước “kẹo mút” Chupa Chups: Loại tưởng dở lại ngon, loại tưởng ngon lại “í ẹ” - Ảnh 10.

Thành phần chủ yếu bao gồm đường trái cây, mứt trái cây, hỗn hợp sữa bột không béo và 1 số chất khác.

Chắc chắn, nhiều chị em không khỏi tò mò liệu nước ngọt Chupa Chups có vị… kẹo mút hay không? Webuy đã uống thử cả 3 vị và tìm ra câu trả lời cho thắc mắc của các chị em đây!

Thử vị dâu đầu tiên xem nào, nước có màu hồng nhạt cực xinh và mùi thơm ngọt ngào hệt như kẹo dâu Chupa Chups.

Uống thử sữa tươi đường đen giá 7k và nước “kẹo mút” Chupa Chups: Loại tưởng dở lại ngon, loại tưởng ngon lại “í ẹ” - Ảnh 12.

Nhưng vị thì rất khác so với tưởng tượng. Nước khá nhạt và có lẫn vị soda, không có vị ngọt tự nhiên mà nồng vị hóa chất. Khi để hết ga sẽ dễ uống hơn và gần giống vị kẹo mút hơn.

Tiếp theo là đến vị nho, nước có màu tím rất đẹp, hương kẹo nho thơm lừng.

Uống thử sữa tươi đường đen giá 7k và nước “kẹo mút” Chupa Chups: Loại tưởng dở lại ngon, loại tưởng ngon lại “í ẹ” - Ảnh 14.

Nước nho ít ga hơn so với nước dâu nên dễ uống hơn 1 chút, nhưng chung quy vẫn rất rõ vị hóa chất.

Uống thử sữa tươi đường đen giá 7k và nước “kẹo mút” Chupa Chups: Loại tưởng dở lại ngon, loại tưởng ngon lại “í ẹ” - Ảnh 15.

Cuối cùng là vị cam, xem có ngon hơn 2 vị kia không nào.

Uống thử sữa tươi đường đen giá 7k và nước “kẹo mút” Chupa Chups: Loại tưởng dở lại ngon, loại tưởng ngon lại “í ẹ” - Ảnh 16.

Trái với kỳ vọng của Webuy, nước Chupa Chups vị cam giống hệt... nước C sủi.

Uống thử sữa tươi đường đen giá 7k và nước “kẹo mút” Chupa Chups: Loại tưởng dở lại ngon, loại tưởng ngon lại “í ẹ” - Ảnh 17.

Không chỉ màu nước, mùi hương mà vị của loại nước này cũng y hệt nước C sủi. Dù đã cho thêm đá nhưng nước Chupa Chups vị cam vẫn rất khó uống.

Webuy chấm điểm: 4/10. 2 điểm cho thiết kế bao bì đẹp mắt và 2 điểm cho hương thơm giống kẹo. Mua về “đổi gió” cho biết thôi chứ Webuy sẽ không mua lại lần 2.

Nơi mua: Các siêu thị Hàn Quốc hoặc chợ mạng

Giá bán: 19.000 đồng/lon 345ml.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment