HOT: Trưởng nhóm SNSD hẹn hò trai trẻ kém 4 tuổi sau nhiều năm chia tay Baekhyun (EXO)

Mới đây, tờ Joynews24 đã đăng tải tin tức độc quyền về chuyện Taeyeon (SNSD) bị bắt gặp đang hẹn hò cùng rapper Ravi kém cô 4 tuổi vào dịp Giáng sinh vừa qua. 

Theo một nguồn tin, Taeyeon và Ravi quen biết nhau thông qua sự giới thiệu của một người bạn vào khoảng đầu năm nay. Từ mối quan hệ tiền bối và hậu bối, cả hai đã dần nảy sinh tình cảm rồi quyết định tiến tới việc hẹn hò. Vào ngày 25/12 vừa qua, Joynews24 đã chụp được hình ảnh Taeyeon và Ravi hẹn hò. Do tình hình dịch bệnh nên cả hai không thể ra ngoài hẹn hò như bình thường, thay vào đó cặp đôi đã tới nhà Ravi. 

HOT: Trưởng nhóm SNSD hẹn hò trai trẻ kém 4 tuổi sau nhiều năm chia tay Baekhyun (EXO) - Ảnh 1.

Taeyeon và rapper sinh năm 1993 Ravi bị bắt gặp hẹn hò vào dịp Giáng sinh vừa qua.

Trước đó, chàng rapper sinh năm 1993 đã tới tận nhà Taeyeon để đón bạn gái vào lúc 10 giờ sáng ngày 25/12. Sau đó, cả hai đã cùng tới căn hộ của Ravi ở Seolleung, Gangnam. Trong khi di chuyển, cả hai gây chú ý bằng những hành động ngọt ngào. Cặp đôi thân thiết như bao cặp tình nhân khác. Ravi luôn có hành động chăm sóc cẩn thận dành cho Taeyeon. Sau khi kết thúc chuyện tình với Baekhyun (EXO), đây là lần thứ 2 Taeyeon lộ chuyện hẹn hò.

HOT: Trưởng nhóm SNSD hẹn hò trai trẻ kém 4 tuổi sau nhiều năm chia tay Baekhyun (EXO) - Ảnh 2.

Nguồn: Joynews24

HOT: Trưởng nhóm SNSD hẹn hò trai trẻ kém 4 tuổi sau nhiều năm chia tay Baekhyun (EXO) - Ảnh 3.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment