Hồ Ngọc Hà - Kim Lý làm điều đặc biệt cho cặp song sinh, bật mí loạt khoảnh khắc chưa từng tiết lộ của gia đình nhỏ

Mới đây, Hồ Ngọc Hà bất ngờ thông báo lập tài khoản mạng xã hội cho cặp song sinh Leon và Lisa. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng, tài khoản này đã thu hút tới hơn 1600 người theo dõi.

Nữ ca sĩ còn khiến người hâm mộ phấn khích khi đăng loạt khoảnh khắc đáng yêu của gia đình nhỏ lên tài khoản của cặp song sinh. Trong đó có hình ảnh Hà Hồ - Kim Lý bên các con, Subeo bên bố dượng và các em, nấu ăn,...

Gia đình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hiện đang được rất nhiều người theo dõi, ngưỡng mộ.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý làm điều đặc biệt cho cặp song sinh, bật mí loạt khoảnh khắc chưa từng tiết lộ của gia đình nhỏ - Ảnh 2.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chính thức lập trang cá nhân cho hai con

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý làm điều đặc biệt cho cặp song sinh, bật mí loạt khoảnh khắc chưa từng tiết lộ của gia đình nhỏ - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ nhanh chóng chia sẻ loạt ảnh gia đình cực ngọt ngào

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý làm điều đặc biệt cho cặp song sinh, bật mí loạt khoảnh khắc chưa từng tiết lộ của gia đình nhỏ - Ảnh 4.
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý làm điều đặc biệt cho cặp song sinh, bật mí loạt khoảnh khắc chưa từng tiết lộ của gia đình nhỏ - Ảnh 5.

Khoảnh khắc Subeo nằm cạnh Kim Lý và em gái Lisa chưa từng được công bố

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý làm điều đặc biệt cho cặp song sinh, bật mí loạt khoảnh khắc chưa từng tiết lộ của gia đình nhỏ - Ảnh 6.
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý làm điều đặc biệt cho cặp song sinh, bật mí loạt khoảnh khắc chưa từng tiết lộ của gia đình nhỏ - Ảnh 7.

Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ các hoạt động trong cuộc sống đời thường của con trai cả lên tài khoản này

Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp nhóc tỳ Leon và Lisa vào ngày 4/11. Sau khi sinh con được 1 tháng cô đã nhanh chóng trở lại với công việc, thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện và gây trầm trồ với vóc dáng nuột nà, gợi cảm. Ông xã Kim Lý cũng hỗ trợ nữ ca sĩ rất nhiều trong việc chăm sóc cặp song sinh.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý làm điều đặc biệt cho cặp song sinh, bật mí loạt khoảnh khắc chưa từng tiết lộ của gia đình nhỏ - Ảnh 8.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment