Lộ giá trị thực chiếc nhẫn cưới của mỹ nhân xứ Hàn Kim Tae Hee, rẻ đến bất ngờ

Xuất hiện trong một chương trình mới đây với tư cách khách mời, Bi Rain - ông xã Kim Tae Hee đã có những chia sẻ về cuộc sống gia đình của bản thân. 

Cụ thể, khi được hỏi về cuộc sống sau hôn nhân ra sao, Bi Rain thành thực trả lời rằng: "Tôi làm mọi thứ một mình. Trước khi mua gì đó, tôi cũng sẽ hỏi cô ấy có muốn ăn không. Nếu cô ấy nói không thì tôi sẽ tự mình hết rồi tự rửa bát luôn. Tất cả mọi việc tôi đều cố gắng hoàn thiện thật tốt mà không phải nhờ chô ấy hỗ trợ. Bởi vì lẽ đó mà tôi không bị mắng quá nhiều so với những người chồng khác"

Ông xã Kim Tae Hee gây choáng khi tiết lộ chiếc nhẫn cưới trong hôn lễ chỉ vỏn vẹn hơn 5 triệu đồng - Ảnh 1.

Khi được hỏi về chuyện quản lý tiền bạc trong gia đình, ông xã Kim Tae Hee đã chia sẻ về hôn lễ đơn giản của hai vợ chồng: "Tôi đã làm một đám cưới nhỏ. Không có quà tặng gì mà tôi chỉ mua một chiếc nhẫn trị giá 250.000 Won (hơn 5 triệu đồng). Chúng tôi không quan tâm tới tài chính của đối phương. Tôi quyết định chủ động trong việc ăn uống, nhà cửa và điều chỉnh từng chút một"

Ông xã Kim Tae Hee gây choáng khi tiết lộ chiếc nhẫn cưới trong hôn lễ chỉ vỏn vẹn hơn 5 triệu đồng - Ảnh 2.

Trước đó, Bi Rain từng tiết lộ rằng, tổng chi phí cho đám cưới là hơn 2 triệu Won (khoảng 41 triệu đồng. 

Nguồn: Naver

Ông xã Kim Tae Hee gây choáng khi tiết lộ chiếc nhẫn cưới trong hôn lễ chỉ vỏn vẹn hơn 5 triệu đồng - Ảnh 3.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment