Nhìn nhan sắc ở tuổi 51 của Vương Phi mới hiểu vì sao Tạ Đình Phong lại mê mẩn tới vậy

Tối 28/12 vừa qua, giới truyền thông Hoa ngữ đồng loạt đăng tải những hình ảnh mới nhất của Vương Phi trong chiến dịch quảng cáo mới đây. 

Trong loạt hình ảnh mới được công bố, Vương Phi xuất hiện với trang phục màu đỏ cùng mái tóc ngắn cắt tém. Mái tóc được cắt tỉa gọn gàng giúp cho gương mặt của Vương Phi thêm phần thon gọn, góc cạnh vô cùng khí chất. 

Nhiều người nhận xét rằng, dù Vương Phi mặc trang phục vô cùng tối giản nhưng không làm mất đi khí chất mạnh mẽ của "thiên hậu Hong Kong". Ánh mắt mạnh mẽ khi nhìn vào ống kính của Vương Phi vẫn vô cùng cuốn hút. 

Nhìn nhan sắc ở tuổi 51 của Vương Phi mới hiểu vì sao cả Tạ Đình Phong và Lý Á Bằng lại mê mẩn tới vậy - Ảnh 2.

Một số khác cho rằng, có vẻ như Vương Phi đã giảm cân khá nhiều so với thời gian trước. Những đường nét trên gương mặt cũng rõ ràng hơn. Đặc biệt, đa số đều ấn tượng trước nhan sắc của Vương Phi ở tuổi 51. Làn da căng bóng cùng gương mặt thanh tú của Vương Phi hoàn toàn không thua kém bất cứ diễn viên trẻ nào hiện nay. Nhiều người tò mò rằng, phải chăng khí chất cùng nhan sắc đẹp bất chấp thời gian chính là lý do giúp Vương Phi chính phục cả Tạ Đình Phong?

Nhìn nhan sắc ở tuổi 51 của Vương Phi mới hiểu vì sao cả Tạ Đình Phong và Lý Á Bằng lại mê mẩn tới vậy - Ảnh 3.
Nhìn nhan sắc ở tuổi 51 của Vương Phi mới hiểu vì sao cả Tạ Đình Phong và Lý Á Bằng lại mê mẩn tới vậy - Ảnh 4.

 Nguồn: QQ

Nhìn nhan sắc ở tuổi 51 của Vương Phi mới hiểu vì sao cả Tạ Đình Phong và Lý Á Bằng lại mê mẩn tới vậy - Ảnh 5.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment