Xuân Lan kể chuyện 18+ với người tình cũ trước mặt chồng

Trong tập mới nhất của series “Chuyện ngại nói với Xuân Lan”, nữ siêu mẫu đã có cuộc đối thoại cởi mở với ông xã Ngọc Lâm và MC Trác Thúy Miêu về vấn đề tình dục.

Mở đầu cuộc trò chuyện, Xuân Lan thẳng thắn kể về trải nghiệm của mình với một người đàn ông trong quá khứ. Cô chia sẻ về cảm xúc khi làm chuyện 18+ với người đó và nhiều lần bị tổn thương, cảm thấy không được tôn trọng vì bị bỏ mặc sau cuộc yêu. Thậm chí, điều này vẫn gây ảnh hưởng đến tâm trạng của Xuân Lan trong chuyện chăn gối về sau.

Xuân Lan kể chuyện 18+ với người tình cũ trước mặt chồng - Ảnh 2.

Chia sẻ với bà xã, Ngọc Lâm cho rằng tình dục là thước đo cho tình cảm của vợ chồng. Cả hai phải tôn trọng, chiều chuộng đối phương mới có thể xây dựng một mối quan hệ tình dục lành mạnh.

Xuân Lan kể chuyện 18+ với người tình cũ trước mặt chồng - Ảnh 3.

Sau khi nghe chia sẻ của Xuân Lan, MC Trác Thúy Miêu đồng cảm với siêu mẫu. Nữ MC cho rằng sự hòa hợp trong tình dục là cả hai người tìm được tiếng nói chung, chia sẻ để thống nhất với nhau. Theo cô, tình dục không phải là yếu tố quyết định hôn nhân có bền vững hay không, nhưng lại là một phần không thể thiếu của hôn nhân.

Xuân Lan kể chuyện 18+ với người tình cũ trước mặt chồng - Ảnh 4.

Trác Thúy Miêu bày tỏ quan điểm tình dục là điều thiêng liêng, giúp cô giải tỏa căng thẳng và không đồng tình với việc nhiều người cho rằng đây là chủ đề tối kỵ, không nên nhắc đến, thậm chí là lấy ra để bỡn cợt.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment