Angelababy "xài lại chiêu cũ" để tiết lộ tình trạng hôn nhân hiện tại

Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy chính là cặp đôi ồn ào nhất nhì showbiz Hoa ngữ khi thường xuyên vướng tin đồn ly hôn. Dù có lên tiếng đính chính thế nào đi chăng nữa thì cặp vợ chồng này cũng không tạo được sự tin tưởng từ công chúng. 

Những tin đồn hôn nhân rạn nứt giữa hai người xuất hiện cũng không phải không có nguyên do, nhất là khi họ thường xuyên có những hành động thể hiện sự phai nhạt tình cảm. Điển hình như ngày 13/11 là sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh nhưng Angelababy lại chẳng hề có lời chúc nào.

Angelababy gần đây gây tranh cãi vì không gửi lời chúc trong ngày sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh.

Angelababy gây tranh cãi vì không gửi lời chúc trong ngày sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh.

Giữa lúc mọi người vẫn đang tranh cãi về những tin đồn ly hôn thì Angelababy đã có động thái mới. Vào ngày 24/11 vừa qua, Angelababy đã chia sẻ video cô xuất hiện với hình ảnh khá giản dị tại một trung tâm vui chơi giải trí. 

Nhưng điều đáng chú ý hơn chính là chiếc áo hồng mà người đẹp 31 tuổi này diện, netizen nhanh chóng phát hiện cô mặc áo đôi với Huỳnh Hiểu Minh. Có vẻ như Angelababy đang cố khẳng định rằng cuộc hôn nhân của cô và Huỳnh Hiểu Minh vẫn rất tốt đẹp, không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài.

Bị tố hôn nhân rạn nứt, Angelababy tiếp tục mặc đồ đôi với Huỳnh Hiểu Minh để chứng minh tình cảm bền chặt - Ảnh 3.
Giữa lúc ồn ào, Angelababy lại mặc đồ đôi với Huỳnh Hiểu Minh như một lời phủ nhận hôn nhân gặp trục trặc.

Giữa lúc ồn ào, Angelababy lại mặc đồ đôi với Huỳnh Hiểu Minh như một lời phủ nhận hôn nhân gặp trục trặc.

Mỗi lần rộ lên tin đồn trục trặc hôn nhân, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy lại tung ảnh mặc đồ đôi, mhưng netizen lại không quá hài lòng trước động thái này của họ. Thay vào đó, họ hy vọng Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy sẽ chung khung hình hay cùng tham gia sự kiện, như vậy mới có thể xóa tan tin đồn ly hôn vẫn chưa hạ nhiệt trên mạng.

Nguồn: QQ

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment