Hết nhiệm kỳ Hoa hậu mà Tiểu Vy vẫn đẹp rực rỡ thế này, bảo sao không được khen "lấn át" Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Tiểu Vy vừa thực hiện bộ ảnh mới với phong cách nàng thơ bay bổng. Diện những chiếc váy rực rỡ sắc hồng của cặp đôi Vũ Ngọc & Son, Tiểu Vy tự tin khoe nhan sắc xuân thì rực rỡ. Bộ ảnh lần này được chụp tại cố đô Huế.

Tiểu Vy vừa kết thúc nhiệm kỳ 2 năm làm Hoa hậu Việt Nam và trao vương miện cho người kế nhiệm - Đỗ Thị Hà. Trong đêm trao giải, Tiểu Vy đã bật khóc nức nở. Mặc dù vậy, cô gái trẻ vẫn được khen xinh đẹp, thậm chí có nhiều người còn nhận xét nhan sắc mà Tiểu Vy sở hữu có phần lất át Đỗ Thị Hà.

Hết nhiệm kỳ Hoa hậu mà Tiểu Vy vẫn đẹp rực rỡ thế này, bảo sao không được khen "lấn át" Đỗ Thị Hà - Ảnh 1.
Hết nhiệm kỳ Hoa hậu mà Tiểu Vy vẫn đẹp rực rỡ thế này, bảo sao không được khen "lấn át" Đỗ Thị Hà - Ảnh 2.
Hết nhiệm kỳ Hoa hậu mà Tiểu Vy vẫn đẹp rực rỡ thế này, bảo sao không được khen "lấn át" Đỗ Thị Hà - Ảnh 3.

Váy bút chì trễ vai phù hợp với các cô gái yêu vẻ đẹp gợi cảm như Tiểu Vy. Dưới khung cảnh đẹp mắt, Tiểu Vy phô trọn bờ vai quyến rũ.

Váy dạ hội với phom dáng oversize với phông dáng cắt lớp xếp tầng được chụp hình tại không gian linh thiêng và lịch sử của lăng Khải Định. Hoa hậu Tiểu Vy tự tin thả dáng trong bộ váy nơ bản to trên 127 bậc thang.

Hết nhiệm kỳ Hoa hậu mà Tiểu Vy vẫn đẹp rực rỡ thế này, bảo sao không được khen "lấn át" Đỗ Thị Hà - Ảnh 4.
Hết nhiệm kỳ Hoa hậu mà Tiểu Vy vẫn đẹp rực rỡ thế này, bảo sao không được khen "lấn át" Đỗ Thị Hà - Ảnh 5.
Hết nhiệm kỳ Hoa hậu mà Tiểu Vy vẫn đẹp rực rỡ thế này, bảo sao không được khen "lấn át" Đỗ Thị Hà - Ảnh 6.

Nói về người kế nhiệm của mình - Đỗ Thị Hà, Tiểu Vy có những nhận xét khá tốt đẹp. "Hy vọng, mọi người sẽ luôn ủng hộ và động viên tinh thần cho một cô gái 19 tuổi còn nhiều bỡ ngỡ với vai trò một Hoa hậu Việt Nam. Chắc chắn, Tiểu Vy sẽ luôn ở bên cạnh, động viên và chia sẻ cùng em" - Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết.

Cũng giống như Đỗ Thị Hà, sau đêm Chung kết 2 năm trước, Hoa hậu Tiểu Vy từng vướng nhiều tranh cãi về phát ngôn và ứng xử với truyền thông. Tuy nhiên, 2 năm qua, không thể phủ nhận sự tiến bộ và nỗ lực thay đổi bản thân của cô. Vì thế, công chúng có quyền hy vọng Tân Hoa hậu Việt Nam 2020 sẽ thay đổi và trưởng thành hơn mỗi ngày.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment