Á hậu Tường San trước khi lên xe hoa ở tuổi 20: “Bản sao Hà Tăng” có body mướt mắt, cuộc sống sang chảnh và nhiều đồ hiệu như ái nữ nhà giàu

Mới đây, thông tin Á hậu Tường San công bố lấy chồng ở tuổi 20 đã khiến công chúng ngỡ ngàng . Không ít người tiếc nuối khi nàng Hậu “theo chồng bỏ cuộc chơi” khi tuổi còn khá trẻ.

Tường San xuất thân trong gia đình khá giả khi mẹ và chị gái đều theo ngành thời trang.Trước khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 của cuộc thi Miss World Vietnam 2018, Tường San đã được biết đến là một hot girl mạng xã hội, người mẫu ảnh.

Nàng Hậu sinh năm 2000 sở hữu nhan sắc xinh đẹp với gương mặt thanh thoát, sống mũi cao. Đặc biệt, nhiều khán giả nhận xét cô có nụ cười giống với diễn viên Tăng Thanh Hà nên đã ưu ái đặt biệt danh là “bản sao Hà Tăng”.

Á hậu Tường San trước khi lên xe hoa ở tuổi 20: “Bản sao Hà Tăng” có body mướt mắt, cuộc sống sang chảnh và nhiều đồ hiệu như ái nữ nhà giàu - Ảnh 2.

Á hậu Tường San được gọi là "bản sao Hà Tăng" khi tham gia Miss World Vietnam 2018

Mặc dù sở hữu nét đẹp khá ngọt ngào, nữ tính nhưng body của Tường San cũng không kém phần quyến rũ. Cô có chiều cao lý tưởng 1m71, với số đo ba vòng đạt chuẩn 82 – 62 – 95. Body của Tường San không quá “bốc lửa” như nhiều người đẹp nhưng lại rất “mướt mắt” và gợi cảm, nhất là khi diện bikini.

Để có một thân hình đáng ngưỡng mộ như hiện nay, Tường San cho biết cô đã miệt mài luyện tập thể hình cũng cùng chế độ ăn uống hợp lý. Gần đây nàng Hậu 10X còn tham gia bộ môn thể thao dành cho giới nhà giàu là đánh golf.

Á hậu Tường San trước khi lên xe hoa ở tuổi 20: “Bản sao Hà Tăng” có body mướt mắt, cuộc sống sang chảnh và nhiều đồ hiệu như ái nữ nhà giàu - Ảnh 4.

Mặc dù đã được nhiều người theo dõi nhờ nhan sắc, gu ăn mặc thanh lịch, những hình ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội nhưng sau khi đăng quang Á hậu, Tường San ngày càng sang chảnh hơn.

Đang theo học tại ngôi trường “con nhà giàu” RMIT nên không khó hiểu khi Tường San luôn xuất hiện với những trang phục và phụ kiện hàng hiệu. Cô nàng sở hữu nhiều mẫu túi có giá vài chục đến cả trăm triệu đồng từ những thương hiệu đình đám như Chanel, Dior, YSL, Alexander McQueen,...

Bên cạnh đó, Tường San cũng thường xuyên check-in tại những địa điểm sang trọng, thưởng trà bánh tại các khách sạn lớn, chuẩn phong cách của những ái nữ nhà giàu. Trang cá nhân của Tường San cũng tràn ngập những hình ảnh đi du lịch khiến dân tình không khỏi ghen tị.

So sánh với Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Kiều Loan - 2 người bạn từng đăng quang cùng với Tường San thì cuộc sống của cô sang chảnh hơn hẳn.

Á hậu Tường San trước khi lên xe hoa ở tuổi 20: “Bản sao Hà Tăng” có body mướt mắt, cuộc sống sang chảnh và nhiều đồ hiệu như ái nữ nhà giàu - Ảnh 5.
Á hậu Tường San trước khi lên xe hoa ở tuổi 20: “Bản sao Hà Tăng” có body mướt mắt, cuộc sống sang chảnh và nhiều đồ hiệu như ái nữ nhà giàu - Ảnh 6.
Á hậu Tường San trước khi lên xe hoa ở tuổi 20: “Bản sao Hà Tăng” có body mướt mắt, cuộc sống sang chảnh và nhiều đồ hiệu như ái nữ nhà giàu - Ảnh 7.
Á hậu Tường San trước khi lên xe hoa ở tuổi 20: “Bản sao Hà Tăng” có body mướt mắt, cuộc sống sang chảnh và nhiều đồ hiệu như ái nữ nhà giàu - Ảnh 8.

Về chuyện tình cảm, Tường San cũng là một cô gái rất kín tiếng. Nàng Hậu 10X chưa bao giờ đăng tải hình ảnh hay tiết lộ đang hẹn hò cùng ai. Chỉ duy nhất một lần cộng đồng mạng phát hiện cô đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út và đặt nghi vấn đã bí mật đính hôn.

Có lần Tường San cũng chia sẻ về mẫu bạn trai lý tưởng của mình: “Tôi là người hay chia sẻ, cho nên tôi muốn học hỏi đối phương hoặc khi bản thân cần đưa ra quyết định quan trọng, bạn trai sẽ là người cho tôi những lời khuyên đúng đắn. Vậy nên tôi thích người chỉn chu, trưởng thành và có học thức. Với người hội tụ đủ ba đặc điểm này, sẽ chẳng có điều gì khiến họ không thể thành công trong cuộc sống”.

Tường San cũng khẳng định bản thân không phải là người hay ghen nên cô thích cho người yêu không gian riêng tư, không kiểm soát chặt chẽ. Và cô cũng mong bạn trai sẽ làm điều đó tương tự với mình.

Theo thông tin hiếm hoi được tiết lộ thì chồng sắp cưới của Tường San cũng hơn cô 9 tuổi và đang làm việc trong ngành hàng không. Dựa vào hai yếu tố này thì cơ bản đã đáp ứng được hình mẫu bạn trai lý tưởng của nàng Hậu.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment