Khả Ngân tiết lộ "rung động" với Quốc Anh

Mới đây, Quốc Anh và Khả Ngân đã có buổi giao lưu cùng với các bạn sinh viên Đại học tại Hà Nội để chia sẻ về cuộc sống cũng như những kỷ niệm trong quá trình đóng phim Bí mật của gió cùng nhau. Trong buổi gặp gỡ với các bạn sinh viên, Quốc Anh và Khả Ngân cảm thấy choáng ngợp vì sự nhiệt tình của các bạn cũng như tình cảm mọi người dành cho cả hai.

Khả Ngân tiết lộ "rung động" với Quốc Anh - Ảnh 1.

Cũng trong buổi giao lưu, vẻ đẹp trai lãng tử của Quốc Anh đã khiến các fan girl trường phải thốt lên “Anh Quốc Anh ăn gì mà đẹp trai thế”. Quốc Anh chỉ biết cười ngượng khi bất ngờ bị fan ‘thả thính’ ngay tại sự kiện. 

Rất nhiều bạn dành sự quan tâm cho mối quan hệ của Khả Ngân và Quốc Anh vì thấy cả hai vô cùng khăng khiết. Chia sẻ về chuyện này, Khả Ngân cho biết, cả hai làm việc cùng nhau gần 1 tháng nên nếu mà nói "không có gì" thì là giả dối.

Khả Ngân tiết lộ "rung động" với Quốc Anh - Ảnh 2.
Khả Ngân tiết lộ "rung động" với Quốc Anh - Ảnh 3.

Thậm chí, ngay tại buổi giao lưu khi Quốc Anh đang trò chuyện với fan, Khả Ngân đã vô tình để lộ khoảnh khắc nhìn ‘lén’ anh chàng một cách say đắm. 

Thu hút sự chú ý của mọi người trong buổi giao lưu cùng sinh viên, anh chàng OSAD đã khiến các bạn sinh viên thích thú khi ngẫu hứng hát “Anh và Em” - nhạc phim Bí Mật Của Gió.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment