Quay clip chứng minh "mặt tròn như quả trứng" nhưng Nhã Phương lại bị "bóc mẽ" dùng phần mềm bóp mặt đến méo cả điện thoại

Mới đây, Nhã Phương đã đăng tải đoạn clip quay cận mặt với chú thích: "Mặt tròn như quả trứng gà rồi nha". Có lẽ sau nhiều lần bị cộng đồng mạng chê bai vì giảm cân quá mức khiến cơ thể gầy gò, thiếu sức sống nên bà xã Trường Giang muốn quay clip chứng minh.

Tuy nhiên, xui cho Nhã Phương là cô lại sử dụng phần mềm khi quay clip, chức năng làm đẹp của phần mềm này không chỉ khiến cô xinh đẹp hơn mà còn bóp mặt thon gọn lại. Bởi vậy mà khi zoom lại gần, viền điện thoại của Nhã Phương cũng bị bóp méo theo gương mặt của cô.

Quay clip chứng minh "mặt tròn như quả trứng" nhưng Nhã Phương lại bị "bóc mẽ" dùng phần mềm bóp mặt đến méo cả điện thoại - Ảnh 2.
Quay clip chứng minh "mặt tròn như quả trứng" nhưng Nhã Phương lại bị "bóc mẽ" dùng phần mềm bóp mặt đến méo cả điện thoại - Ảnh 3.

Nhã Phương bị phát hiện quay clip dùng phần mềm đến nỗi méo cả điện thoại

Mặc dù fan dành nhiều lời khen cho nhan sắc của Nhã Phương nhưng cũng có không ít bình luận tiếp tục chê bai, nhắc nhở cô về việc để bản thân bị gầy quá mức. Nhiều cư dân mạng tỏ ra khó hiểu vì Nhã Phương rất gầy nhưng lại luôn luôn nghĩ mình mập, đồng thời nhắc nhở cô phải có da có thịt hơn thì mới đẹp lên được.

Quay clip chứng minh "mặt tròn như quả trứng" nhưng Nhã Phương lại bị "bóc mẽ" dùng phần mềm bóp mặt đến méo cả điện thoại - Ảnh 4.
Quay clip chứng minh "mặt tròn như quả trứng" nhưng Nhã Phương lại bị "bóc mẽ" dùng phần mềm bóp mặt đến méo cả điện thoại - Ảnh 5.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment