Phát sốt trước đôi chân thon dài cùng khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà khóa môi Kim Lý trong buổi hẹn hò riêng tư

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà có chia sẻ bức hình chụp cô cùng bạn trai Kim Lý trong buổi hẹn hò riêng vào tối qua (25/11). Trong hình, cặp đôi cùng nhau diện đồ tông đen sang trọng. 

Đáng chú ý nhất chính là vóc dáng của Hồ Ngọc Hà khi diện chiếc đầm đen ngắn khoe trọn đôi chân thon và dài đẳng cấp. Có thể thấy, dù mới chỉ hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa chỉ được vài tuần nhưng Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thanh mảnh, thon gọn không khác gì lúc chưa mang bầu. 

Chỉ qua bức hình chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng cũng đủ biết được vóc dáng sau sinh của Hà Hồ ra sao - Ảnh 1.

Hồ Ngọc Hà còn công khai hình ảnh khóa môi ngọt ngào cùng bạn trai Kim Lý, khiến công chúng không khỏi vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị. "Tối qua cũng có hẹn hò với Kim Lý. Chưa bao giờ nhà nhiều hoa và quà như thế của mọi người gửi tặng, thật sự biết ơn rất nhiều", Hồ Ngọc Hà nhắn nhủ.

Phát sốt với khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà khóa môi bạn trai trong buổi hẹn hò riêng tư hậu sinh con - Ảnh 2.

Vào ngày 4/11, Hồ Ngọc Hà hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa tại một bệnh viện phụ sản quốc tế bằng phương thức đẻ mổ. Hậu sinh con, Hồ Ngọc Hà và bạn trai Kim Lý cũng không ngần ngại mà thường xuyên chia sẻ những bức hình của con trai và con gái. 

Hôm qua (25/11), đúng sinh nhật tuổi 36, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ hình ảnh cả gia đình gồm: Cô, bạn trai Kim Lý, con trai Subeo cùng bé Leon và Lisa. Cả gia đình 5 người trong bức hình cười tươi rạng rỡ vô cùng hạnh phúc. 

Chỉ qua bức hình chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng cũng đủ biết được vóc dáng sau sinh của Hà Hồ ra sao - Ảnh 2.
Chỉ qua bức hình chụp trong điều kiện thiếu ánh sáng cũng đủ biết được vóc dáng sau sinh của Hà Hồ ra sao - Ảnh 3.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment