No.1 hot search Weibo: Biểu cảm của Quan Hiểu Đồng và Trần Phi Vũ khi đứng cạnh nhau trên thảm đỏ Kim Kê 2020

Tối qua (28/11), thảm đỏ bế mạc giải thưởng Kim Kê 2020 đã chính thức diễn ra với màn đổ bộ cực hoành tráng của dàn sao đình đám nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ như: Huỳnh Hiểu Minh, Châu Đông Vũ, Dịch Dương Thiên Tỉ, Quan Hiểu Đồng, Trần Phi Vũ. 

Tuy rất nhiều sao lớn xuất hiện nhưng hai ngôi sao trẻ là Quan Hiểu Đồng và Trần Phi Vũ mới trở thành top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Weibo đêm qua nhờ khoảnh khắc không thể hài hước hơn. 

No.1 hot search Weibo: Biểu cảm của Quan Hiểu Đồng và Trần Phi Vũ khi đứng cạnh nhau trên thảm đỏ Kim Kê 2020 - Ảnh 1.

Biểu cảm hài hước của Quan Hiểu Đồng và Trần Phi Vũ trên thảm đỏ Kim Kê 2020.

Cụ thể, khi Trần Phi Vũ và Quan Hiểu Đồng đứng cạnh nhau trên thảm đỏ bế mạc giải thưởng Kim Kê 2020, cánh phóng viên đã vô tình chụp được khoảnh khắc ánh mắt hai người hoàn toàn đối xứng nhau. Người liếc sang trái người liếc sang phải, trông như đang không vừa ý nhau chuyện gì đó mà vẫn phải đứng chung chụp hình. 

Khoảnh khắc nhanh chóng leo Top hot search trên Weibo với hàng loạt những bình luận hài hước không kém từ cư dân mạng. Từ một bức hình mà cư dân mạng liên tục đặt cho vô số các tựa đề đậm chất "drama" như: "Liên hôn gia tộc", "Bằng mặt không bằng lòng", "Hành hạ trái tim nhau", "Cưới trước yêu sau, "Về chung một nhà". 

Trái ngược với biểu cảm trên, hai ngôi sao trẻ khi bước thảm đỏ đều vô cùng bình thường. 

Nguồn: Weibo

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment