Chắc Hương Giang sẽ vui: Group anti gần 20k thành viên bất ngờ đổi tên, phải chăng antifan đã được cô cảm hóa thành công?

Hương Giang đang từ một trong những nàng Hậu được yêu thích và lắm fan nhất nhì showbiz Việt bất ngờ bị ghét, sở hữu loạt group anti lên tới hàng trăm nghìn thành viên. Nguyên do cũng bởi dân tình cho rằng cô xuất hiện quá nhiều trên sóng truyền hình, phát ngôn bất nhất, thái độ "giả trân"...

Thật như đùa: Group anti Hương Giang gần 20k thành viên bất ngờ đổi tên, antifan thất vọng khi mò vào toàn thấy kinh nghiệm nuôi dạy con - Ảnh 1.

Nhưng đẩy làn sóng anti lên đỉnh điểm có lẽ phải kể tới cách xử lý khủng hoảng không đúng mực của Hương Giang, đó là mời công an vào làm việc và dọa kiện antifan... Nhưng lượng người ghét bỏ chẳng giảm đi, ngược lại còn tăng lên nhanh chóng.

Chính vì thế, ngay sau khi group chính với hơn 115k thành viên bị "bay màu" thì hàng loạt group lớn nhỏ, chính thức lẫn không chính thức kéo nhau mọc lên như nấm sau mưa. Mà đáng nói, group nào cũng có sự tăng trưởng chóng mặt. 

Thật như đùa: Group anti Hương Giang gần 20k thành viên bất ngờ đổi tên, antifan thất vọng khi mò vào toàn thấy kinh nghiệm nuôi dạy con - Ảnh 2.

Hương Giang "kết bạn với antifan" nhưng lại khiến cô tăng thêm nhiều antifan hơn.

Một trong số đó có group anti Hương Giang có tên "Anti nữ hoàng đạo lý" với hơn 17,7 nghìn thành viên sau một thời gian hoạt động âm thầm thay tên, đổi nội dung. 

Cụ thể, một ngày cuối tuần rất nhiều thành viên anti nằm vùng trong group này bất ngờ nhận được thông báo: Admin đã đổi tên nhóm Anti nữ hoàng đạo lý thành Thực đơn ăn dặm cho bé. Ai nấy không khỏi sửng sốt, hoảng hốt, vào check lại thì đúng là đổi thật. 

Thật như đùa: Group anti Hương Giang gần 20k thành viên bất ngờ đổi tên, antifan thất vọng khi mò vào toàn thấy kinh nghiệm nuôi dạy con - Ảnh 3.

Admin của group đã đổi tên nhóm Anti nữ hoàng đạo lý thành Thực đơn ăn dặm cho bé. (Ảnh chụp màn hình)

Chẳng phải admin trót lỡ tay nghịch dại đây, bởi nội dung trong group bắt đầu được chuyển hướng rồi. Thay vì các post liên quan Hương Giang, admin toàn chia sẻ những bài công thức ăn dặm, kinh nghiệm nuôi con, ảnh bìa cũng thay, phần mô tả nhóm cũng đổi thành: "Hãy mời thêm 20 người bạn của mình vô nhóm để cùng chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm chăm con nhé!".

Thật như đùa: Group anti Hương Giang gần 20k thành viên bất ngờ đổi tên, antifan thất vọng khi mò vào toàn thấy kinh nghiệm nuôi dạy con - Ảnh 4.

Ảnh bìa của nhóm cũng đã đổi thành đồ ăn dặm cho bé. (Ảnh chụp màn hình)

Khoảng thời gian qua Hương Giang tạm "ở ẩn", rút khỏi các hoạt động nghệ thuật sau những lùm xùm. Một số đồn đoán, có khi nào hành động này của Hoa hậu Chuyển giới 2018 khiến bạn admin này động lòng trắc ẩn, bất ngờ không muốn anti nữa nên đã đổi tên group.

Tuy nhiên, phần lớn lại cho rằng admin đã không tránh khỏi cám dỗ của đồng tiền nên bán group đi cho bên thứ ba. Suy cho cùng thì ai cũng phải làm giàu thôi mà!

Thật như đùa: Group anti Hương Giang gần 20k thành viên bất ngờ đổi tên, antifan thất vọng khi mò vào toàn thấy kinh nghiệm nuôi dạy con - Ảnh 5.

Nhiều anti trong group rủ nhau rời nhóm. (Ảnh chụp màn hình)

Chẳng rõ thực hư thế nào, nhưng việc đổi biến group anti của Hương Giang thành hội cho các mẹ bỉm sữa chia sẻ kinh nghiệm chăm con đang khiến nhiều dân mạng cười ra nước mắt!

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment