Nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn kết hôn với Phùng Thiệu Phong, hóa ra lại không liên quan tới gia thế giàu có?

Việc Triệu Lệ Dĩnh đột ngột tuyên bố đã kết hôn với Phùng Thiệu Phong 2 năm trước đã gây ra tranh cãi rất lớn. Bên cạnh những lời chúc phúc, có không ít người cho rằng Triệu Lệ Dĩnh lấy Phùng Thiệu Phong chỉ vì xuất thân trâm anh thế phiệt của tài tử nổi tiếng này. 

Nhưng đối diện với những tin đồn, cặp đôi Minh Lan truyện chưa từng lên tiếng và trang QQ mới đây cũng đưa ra nguyên nhân thật sự, mọi chuyện đương nhiên không hề liên quan đến gia thế của Phùng Thiệu Phong.

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh chọn kết hôn với Phùng Thiệu Phong? - Ảnh 1.

Trang QQ cho biết, khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong hợp tác trong bộ phim Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc thì người đẹp Hoa Thiên Cốt đã 30 tuổi, cô đã có một sự nghiệp ổn định với những thành công rực rỡ. Trong lúc Triệu Lệ Dĩnh đang tính đến chuyện hẹn hò và kết hôn thì cô đã gặp được Phùng Thiệu Phong, còn được anh theo đuổi. 

Trước sự theo đuổi rất nhiệt tình của Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã chấp nhận, bắt đầu hẹn hò rồi sau đó tiến đến hôn nhân. Nam diễn viên Cung tỏa tâm ngọc đối với Triệu Lệ Dĩnh mà nói chính là duyên phận và "đúng người, đúng thời điểm".

Vì sao Triệu Lệ Dĩnh chọn kết hôn với Phùng Thiệu Phong? - Ảnh 2.

Hiện tại cuộc hôn nhân hạnh phúc của Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong đều khiến mọi người rất ngưỡng mộ và ghen tị. Fan hâm mộ đều đang chờ đợi đến đám cưới của "Phong – Dĩnh" và đó có lẽ sẽ là một "hôn lễ thế kỷ" không thua kém gì của Huỳnh Hiểu Minh – Angelababy hay Ngô Kỳ Long – Lưu Thi Thi.

Nguồn: QQ

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment