Sốc khi biết những sao nam Hoa ngữ này bằng tuổi nhau: Lâm Chí Dĩnh “hack tuổi” cực đỉnh dù đã U50, Lộc Hàm nhìn như nam sinh trung học

Đây đều là những ngôi sao vô cùng quen mặt trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, điều khiến công chúng bất ngờ chính là sự chêch lệch khá xa giữa tuổi thực và ngoại hình của các nam thần này. 

Nếu Lâm Chí Dĩnh, Ngô Kỳ Long hay Trần Vỹ Đình... luôn được khen ngợi vì sở hữu gương mặt trẻ trung bất chấp tuổi tác thì Trần Văn Bân, Quách Đức Cương, Nhạc Vân Bằng... lại có ngoại hình khá già so với tuổi thực. Thậm chí không ít người bị gọi bằng chú, bác, trong khi các động nghiệp của họ vẫn được công chúng kêu tên rồi anh. 

Sốc khi biết những sao nam Hoa ngữ này bằng tuổi: Lâm Chí Dĩnh “hack tuổi” cực đỉnh dù đã 46 tuổi, Lộc Hàm nhìn như nam sinh cấp 3 - Ảnh 1.

Sinh năm 1974, Lâm Chí Dĩnh chính là một trong những nam thần hack tuổi đỉnh nhất Cbiz. Hiện tại dù đã 46 tuổi và là ông bố 3 con nhưng Lâm Chí Dĩnh vẫn sở hữu ngoại hình trẻ trung, điển trai như ngày nào.

Sốc khi biết những sao nam Hoa ngữ này bằng tuổi: Lâm Chí Dĩnh “hack tuổi” cực đỉnh dù đã 46 tuổi, Lộc Hàm nhìn như nam sinh cấp 3 - Ảnh 2.

Lâm Chí Dĩnh và người bạn Quách Đức Cương tuy chỉ hơn kém nhau 1 tuổi, nhưng nhiều người không biết lại tưởng đây là hai chú cháu.

Ngoài Lâm Chí Dĩnh thì Cbiz cũng có một nam thần hack tuổi khác, chính là Chung Hán Lương. Sinh năm 1974 nhưng hiện tại ngoại hình của nam thần phim ngôn tình này vẫn khiến công chúng bất ngờ vì quá trẻ. Trong khi người đồng nghiệp cùng tuổi là Hoàng Bột lại trông khá già, khiến nhiều người nghĩ anh hơn Chung Hán Lương rất nhiều tuổi.

Cả Ngô Kỳ Long và Trần Kiến Bân đều sinh năm 1970, nhưng công chúng có thể nhìn thấy rõ ràng sự khác biệt về ngoại hình giữa hai người. Trong khi Ngô Kỳ Long vẫn điển trai, trẻ trung thì Trần Kiến Bân trông như một ông bác khá đứng tuổi. 

Nếu nói về sự hack tuổi thì có lẽ chưa ai qua được Lộc Hàm. Dù hiện tại đã 30 tuổi nhưng Lộc Hàm vẫn được đánh giá là sở hữu ngoại hình của một nam sinh trung học. Trong khi đó người bạn đồng nghiệp bằng tuổi của anh là Bạch Vũ lại có ngoại hình khá già. 

Cùng sinh năm 1963 nhưng mọi người đều có thể thấy rõ sự khác biệt về ngoại hình giữa Lý Liên Kiệt và Chân Tử Đan. Một người thì có thân hình gầy yếu, người kia thì vạm vỡ như trai trẻ.

"Tình cũ Angelababy" Trần Vỹ Đình và Nhạc Vân Bằng đều sinh năm 1985, nhưng lại có ngoại hình rất khác nhau. Nếu không biết tuổi thực chắc nhiều người đều cho rằng, Nhạc Vân Bằng đáng tuổi chú của Trần Vỹ Đình.

Hai người bạn thân thiết Uông Đông Thành và Tống Tiểu Bảo đều sinh năm 1981 nhưng ai cũng nhận ra sự khác biệt rất xa về ngoại hình giữa hai người. Một người vẫn giữ phong độ trẻ trung chuẩn nam thần, người còn lai thì như già trước tuổi. 

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment