Lần đầu Ngọc Sơn đón tuổi mới tại nhà Ngọc Hải, cả 2 anh em đều giàu có, tài sản tính bằng trăm tỷ

Nam danh ca Ngọc Sơn vừa trải qua sinh nhật tuổi 52 bận rộn và đáng nhớ, dù rằng anh không còn tổ chức phát gạo, phát quà tại gia như thông lệ hàng năm.

Ngày 26/11, Ngọc Sơn chính thức bước sang tuổi 52. Tuy là ngày sinh nhật nhưng Ngọc Sơn vẫn rất bận rộn với các lịch trình, hoạt động không ngừng nghỉ. Có thể thấy, Ngọc Sơn giờ đây đã bước sang "tập 2" nhưng anh cho biết đang làm việc nhiều hơn, sức khoẻ sung mãn hơn tuổi đôi mươi. Anh xem sự lao động, cực nhọc là niềm hạnh phúc đối với bản thân mình và chưa bao giờ than thở. Với số tiền kiếm được, Ngọc Sơn âm thầm đóng góp hàng tỷ đồng trong năm qua cho các hoạt động từ thiện.

Lần đầu Ngọc Sơn đón tuổi mới tại nhà Ngọc Hải, cả 2 anh em đều giàu có, tài sản tính bằng trăm tỷ - Ảnh 1.

Ngọc Sơn - Ngọc Hải (áo vàng) đều thành công trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Sau khi hoàn thành các lịch trình đi diễn dày đặc, nam danh ca lại tất bật di chuyển về Bà Rịa - Vũng Tàu để đón sinh nhật bên gia đình, tại nhà của người em trai Ngọc Hải. Đây là lần đầu tiên Ngọc Sơn đón tuổi mới tại nhà em trai. Ngọc Sơn cho biết, trước đó, anh đã hỏi ý kiến mẹ về nguyện vọng mà bà muốn thực hiện sau khi phục hồi khỏi cơn bạo bệnh và ca phẫu thuật. Anh em Ngọc Sơn - Ngọc Hải nổi tiếng là những người giàu có, sở hữu khối tài sản khổng lồ. Ngọc Hải đang làm chủ một công ty chuyên sản xuất đồ gỗ. Còn Ngọc Sơn thì thường xuyên được nhắc đến với ngôi nhà trị giá 1.000 cây vàng (giá trị 400 tỷ đồng) nằm ngay trung tâm TP.HCM. 

Được biết, Ngọc Hải từng là một ca sĩ đình đám, được mọi người biết đến qua những sản phẩm âm nhạc của "Mưa bụi". Anh chạy show miệt mài, rất chăm chỉ nỗ lực và chưa từng vướng vào ồn ào nào về đời tư. Thậm chí, thời kỳ đỉnh cao, Ngọc Hải còn có cát-xê 250 USD/bài, quay video 500-700 USD.

Lần đầu Ngọc Sơn đón tuổi mới tại nhà Ngọc Hải, cả 2 anh em đều giàu có, tài sản tính bằng trăm tỷ - Ảnh 2.
Lần đầu Ngọc Sơn đón tuổi mới tại nhà Ngọc Hải, cả 2 anh em đều giàu có, tài sản tính bằng trăm tỷ - Ảnh 3.
Lần đầu Ngọc Sơn đón tuổi mới tại nhà Ngọc Hải, cả 2 anh em đều giàu có, tài sản tính bằng trăm tỷ - Ảnh 4.
Lần đầu Ngọc Sơn đón tuổi mới tại nhà Ngọc Hải, cả 2 anh em đều giàu có, tài sản tính bằng trăm tỷ - Ảnh 5.

Ngọc Hải từng có thời gian đi hát cùng anh trai nhưng hiện tại đã lui về để làm chủ công ty sản xuất gỗ.

"Mẹ nói rằng chỉ muốn có một buổi tiệc nho nhỏ để gia đình, người thân quây quần mừng sinh nhật cho Ngọc Sơn. Nguyện vọng ấm áp, đầy yêu thương đó của mẹ, anh em Ngọc Sơn hết lòng đáp ứng".

Chính vì vậy, trong ngày sinh nhật tuổi 52, Ngọc Sơn đã quây quần cùng mẹ và các anh em, người thân. Anh em Ngọc Sơn đã cùng cất tiếng hát bày tỏ tình yêu thương, sự kính yêu và lòng biết ơn vô bờ tới người đã sinh thành, nuôi dạy họ nên người.

Lần đầu Ngọc Sơn đón tuổi mới tại nhà Ngọc Hải, cả 2 anh em đều giàu có, tài sản tính bằng trăm tỷ - Ảnh 6.
Lần đầu Ngọc Sơn đón tuổi mới tại nhà Ngọc Hải, cả 2 anh em đều giàu có, tài sản tính bằng trăm tỷ - Ảnh 7.
Lần đầu Ngọc Sơn đón tuổi mới tại nhà Ngọc Hải, cả 2 anh em đều giàu có, tài sản tính bằng trăm tỷ - Ảnh 8.
Lần đầu Ngọc Sơn đón tuổi mới tại nhà Ngọc Hải, cả 2 anh em đều giàu có, tài sản tính bằng trăm tỷ - Ảnh 9.

Những hình ảnh khác trong tiệc sinh nhật 52 tuổi của Ngọc Sơn.

Bên cạnh đó, dù anh em Ngọc Hải, Ngọc Sơn không sinh ra ở Vũng Tàu nhưng anh đã có duyên gắn bó với mảnh đất này từ lâu, được con người nơi đây yêu mến, bảo bọc nên vẫn luôn dành nhiều tình cảm cho nơi này. Nhân dịp này, nam danh ca muốn gửi lời cảm ơn tới khán giả và bà con hàng xóm xung quanh đã luôn quan tâm, động viên anh em anh trong nhiều năm qua.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment