Khi 3 đại mỹ nhân Hàn đứng chung khung hình: Lee Young Ae hay "chị đại" Kim Hye Soo cũng không đọ được nhan sắc bất biến của mỹ nhân này

Một diễn đàn mạng xã hội mới đây đã tung loạt ảnh cũ cách đây gần 30 năm của 3 đại mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc là Lee Young Ae, Kim Hye Soo và Kim Hee Ae. Loạt ảnh được chụp vào thời điểm cả 3 mỹ nhân này mới chập chững bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc.

Loạt ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trong hình có thể thấy nhan sắc của cả 3 mỹ nhân đều vô cùng tươi trẻ và rạng rỡ. Nhiều người nhận xét rằng, dù Kim Hee Ae (sinh năm 1967) hơn Kim Hye Soo 3 tuổi và Lee Young Ae 4 tuổi nhưng người đẹp "Thế Giới Hôn Nhân" không hề kém cạnh về nhan sắc. 

Khi 3 đại mỹ nhân Hàn đứng chung khung hình: Lee Young Ae hay "chị đại" Kim Hye Soo cũng không đọ được nhan sắc bất biến của mỹ nhân này - Ảnh 1.

3 đại mỹ nhân Hàn Quốc khi đứng chung một khung hình.

Ngược lại nhiều cư dân mạng cho rằng, nhan sắc của Kim Hee Ae hầu như không hề thay đổi. So sánh bức hình của gần 30 năm, quả thực nhan sắc của người đẹp "Thế Giới Hôn Nhân" ở thời điểm hiện tại vẫn giữ được những đường nét vốn có như thời trẻ. Về phần Lee Young Ae và Kim Hye Soo thì cả hai đại mỹ nhân cũng được nhận xét rằng, nhan sắc không hề thay đổi nhiều. 

Cả Lee Young Ae, Kim Hee Ae và Kim Hye Soo đều rất đẹp, khó phân ai đẹp hơn ai.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment