Phạm Băng Băng đứng trước nguy cơ mất cả danh tiếng lẫn việc kinh doanh

Scandal trốn thuế đã khiến cho danh tiếng và sự nghiệp của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nặng nề, những hy vọng có thể hoạt động bình thường trở lại trong showbiz cũng trở nên xa vời hơn. 

Dù nữ diễn viên đang rất nỗ lực để tái xuất làng giải trí nhưng lại không hề dễ dàng.

Phạm Băng Băng trở lại khó khăn: Tiếp tục bị cấm lên truyền hình, công ty riêng đóng cửa - Ảnh 1.

Vào ngày 23/11 vừa qua, tổng cục Điện ảnh Trung Quốc đã ban lệnh cấm những nghệ sĩ từng có bê bối gây ảnh hưởng xấu có cơ hội xuất hiện trở lại. Đối với những nghệ sĩ "có bê bối gây ảnh hưởng xấu" này mà tổng cục Điện ảnh nhắc đến thì mọi người đều nghĩ ngay đến Phạm Băng Băng. 

Khi scandal trốn thuế bùng nổ, người đẹp Võ Mị Nương truyền kỳ đã bị rất nhiều trang báo chỉ trích là "tấm gương tiêu cực" và dù mọi chuyện giờ đã lắng xuống nhưng mọi người đều vẫn chưa quên. Thậm chí bộ phim Tước tích 2 mà Phạm Băng Băng đóng chính gần đây tuyên truyền cũng đã loại cô ra khỏi dàn diễn viên, theo nhiều nguồn tin cho biết phần diễn của cô đã bị cắt hết.

Phạm Băng Băng trở lại khó khăn: Tiếp tục bị cấm lên truyền hình, công ty riêng đóng cửa - Ảnh 2.

Không chỉ phải đối mặt với nguy cơ tiếp tục bị cấm vận mà cách đây không lâu, công ty riêng của Phạm Băng Băng đã phải đóng cửa sau 3 năm hoạt động. Công chúng đều không rõ nguyên nhân đóng cửa của công ty này là gì, nhưng nhiều netizen nghi ngờ là do Phạm Băng Băng không còn vốn để xoay vòng nữa. 

Ngoài công ty này ra, nhãn hiệu mỹ phẩm mà Phạm Băng Băng thành lập cũng đang vướng kiện tụng vì cho đến nay nữ diễn viên vẫn chưa thể hoàn thành việc đăng ký thương hiệu.

Phạm Băng Băng trở lại khó khăn: Tiếp tục bị cấm lên truyền hình, công ty riêng đóng cửa - Ảnh 3.

Hiện tại, Phạm Băng Băng vẫn giữ thái độ khá bình thản trước những "sóng gió ngầm" đang diễn ra. Tuy nhiên fan hâm mộ lại rất lo lắng cho ngôi sao sinh năm 1981, bởi với tình hình hiện nay thì sợ rằng cô sẽ không còn đường để quay lại showbiz được nữa.

Nguồn: QQ

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment