Khánh Linh (The Face) "chất lừ" tại các địa điểm gắn liền thanh xuân của giới trẻ Sài Thành

Là một fashionista nổi tiếng, Khánh Linh luôn được người hâm mộ "săn đón", học hỏi những cách mix đồ thời thượng và chụp ảnh sao cho đẹp.

Bước ra từ chương trình The Face, Khánh Linh tiếp tục thể hiện bản lĩnh của một người luôn đi đầu trào lưu. "Cô em trendy" rất biết cách để biến những nơi tưởng chừng như đã quen thuộc trở nên ảo diệu vô cùng. Mẹo mang đến hiệu quả chính là cách lựa chọn trang phục đầy chất thời trang và phụ kiện đi kèm. Để được cấp bằng "thổ địa Sài Gòn", các bạn trẻ không thể không biết các địa điểm hot hit được check-in rần rần, xuất hiện trong Vlog và bộ ảnh mới đây của Khánh Linh.

Khánh Linh (The Face) pose hình thật ngầu tại các địa điểm gắn liền thanh xuân của giới trẻ Sài Thành - Ảnh 3.

Trong trang phục blazer mix match với short đen cùng croptop màu cam nổi bật, Khánh Linh thực sự nhìn rất “ngầu”. Khánh Linh rất thích đến Nhà thờ Đức Bà vì đây là địa điểm nằm trong top đầu các địa điểm check-in hot hit với bạn trẻ Sài Gòn hay bất cứ ai khi tới thành phố này. Công trình kiến trúc cổ kính mang một vẻ đẹp rất riêng, như một biểu tượng của Sài Gòn.

Khánh Linh (The Face) pose hình thật ngầu tại các địa điểm gắn liền thanh xuân của giới trẻ Sài Thành - Ảnh 4.

Sau khi đã có những shot hình ưng ý trước cửa Nhà Thờ Đức Bà, Khánh Linh lượn xe qua cửa Bưu điện TP.HCM. Mang một vẻ đẹp Pháp rất hoài cổ, Bưu điện thành phố xứng đáng là background xịn xò bậc nhất chụp mãi không chán.

Khánh Linh (The Face) pose hình thật ngầu tại các địa điểm gắn liền thanh xuân của giới trẻ Sài Thành - Ảnh 5.

Chưa đã với một chiều vi vu Sài Gòn, Khánh Linh còn chia sẻ việc thích thú khi dạo đường sách Nguyễn Văn Bình.

Khánh Linh (The Face) pose hình thật ngầu tại các địa điểm gắn liền thanh xuân của giới trẻ Sài Thành - Ảnh 6.

Khánh Linh một lần nữa khẳng định “thần thái” đỉnh cao khi chụp ảnh trước một quán ăn đậm chất Nhật cổ kính nhưng sự hiện đại vẫn không hề gây đối lập.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment