Bình luận một câu trong ảnh của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi khiến bạn bè giật mình: “Có con xong nói chuyện dạn ghê”

Mới đây, khi Noo Phước Thịnh đăng tải hình ảnh khoe vẻ điển trai lúc sáng sớm, Đông Nhi đã để lại một bình luận gây chú ý.

Cụ thể, nam ca sĩ “Yêu em là điều anh không thể ngờ” đã cập nhật dòng chú thích cho hình ảnh của mình: “Lại là chuyên mục dậy sớm để thành công”.

Ngay sau đó, cô bạn thân Đông Nhi cũng kể chuyện bản thân phải dậy sớm nhưng không phải để thành công mà để… cho con bú. “Bên này là chuyên mục dậy sớm cho con bú”, Đông Nhi viết.

Bình luận một câu trong ảnh của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi khiến bạn bè giật mình: “Có con xong nói chuyện dạn ghê” - Ảnh 2.
Bình luận một câu trong ảnh của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi khiến bạn bè giật mình: “Có con xong nói chuyện dạn ghê” - Ảnh 3.

Bình luận của nữ ca sĩ đã khiến một người bạn bất ngờ và đáp lại: “Có con xong nói chuyện dạn ghê”. Đông Nhi cũng không ngại ngùng tiếp lời: “Cảm thấy những chủ đề liên quan đến những bộ phận cơ thể thật gần gũi anh ạ”.

Đông Nhi vốn là một nữ ca sĩ rất cẩn trọng trong việc phát ngôn từ ngoài đời đến trên mạng xã hội nên khi cô thoải mái bình luận về việc cho con bú sữa cũng khiến bạn bè không khỏi bất ngờ. Có vẻ như sau khi trở thành phụ nữ đã có gia đình thì cô đã thoải mái hơn trong những chia sẻ của mình.

Bình luận một câu trong ảnh của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi khiến bạn bè giật mình: “Có con xong nói chuyện dạn ghê” - Ảnh 4.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment