Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) ăn diện nóng bỏng, ngã vào vòng tay chồng Thanh (Tú Vi)

Tập 18 Trói buộc yêu thương lên sóng VTV3 tối 28/10. Trong tập này, Tiến - Phương một lần nữa chạm mặt tình cờ đến khó tin. Đó là khi Tiến hẹn gặp Lương để bàn chuyện công việc. Anh chàng đã tình cờ trông thấy cảnh Phương bị hai gã đàn ông ép vào tiếp rượu. Thấy vậy, Tiến nhanh chóng lao đi giải cứu người đẹp. Đúng lúc Tiến định lao vào phòng để cứu Phương thì cô nàng lại chạy ra ngoài và ngã vào vòng tay Tiến. Sau đó, Phương còn ngăn Tiến xông vào đôi co với đám người kia.

Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) ăn diện nóng bỏng, ngã vào vòng tay chồng Thanh (Tú Vi) - Ảnh 1.
Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) ăn diện nóng bỏng, ngã vào vòng tay chồng Thanh (Tú Vi) - Ảnh 2.
Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) ăn diện nóng bỏng, ngã vào vòng tay chồng Thanh (Tú Vi) - Ảnh 3.

Khi Tiến đưa Phương về nhà, cô nàng còn tỏ thái độ công khai "đong đưa" với người đàn ông đã có vợ. Diện trang phục sexy nóng bỏng, Phương sau khi bước ra khỏi xe lại bất ngờ quay trở lại, gõ cửa chỉ để nói với Tiến: "Thì ra trong nhà đó không phải ai cũng lạnh lẽo". Biểu cảm của Phương khiến Tiến không khỏi xao xuyến, sau đó mỉm cười. Xem ra, ngày mà Tiến ngã gục trước vẻ quyến rũ của Phương không còn xa nữa!

Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) ăn diện nóng bỏng, ngã vào vòng tay chồng Thanh (Tú Vi) - Ảnh 4.
Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) ăn diện nóng bỏng, ngã vào vòng tay chồng Thanh (Tú Vi) - Ảnh 5.
Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) ăn diện nóng bỏng, ngã vào vòng tay chồng Thanh (Tú Vi) - Ảnh 6.

Ở một diễn biến khác, người xem thích thú theo dõi câu chuyện của cặp đôi già bà Lan - ông Phong trong tập này. Tình cảm giữa 2 người ngày càng thêm khăng khít. Ở bên cạnh ông Phong, bà Lan luôn cảm thấy yên bình, thanh thản và an toàn để bà có thể tâm sự mọi chuyện. Ông Phong dù trong lòng có tình cảm với bà Lan nhưng lại tìm cách giữ khoảng cách vì sợ con gái mình buồn.

Khi Vân đi công tác trở về và thấy bố ốm, cô đã rất xót xa. Gặp lại con gái sau chuỗi ngày xa cách, ông Phong tâm sự rằng ông và bà Lan chỉ là quan hệ bạn bè. Ông sẽ giữ khoảng cách để con gái không buồn. Chứng kiến sự hy sinh lớn lao của bố dành cho mình, Vân đã vô cùng xúc động. Sau đó, cô còn chủ động gọi điện cho bà Lan để thông báo bệnh tình của ông Phong, đồng thời cho bà địa chỉ nhà, để bà tới chơi với bố mình.

Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) ăn diện nóng bỏng, ngã vào vòng tay chồng Thanh (Tú Vi) - Ảnh 7.
Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) ăn diện nóng bỏng, ngã vào vòng tay chồng Thanh (Tú Vi) - Ảnh 8.

Nếu như Vân đã bắt đầu mở lòng đón nhận chuyện của bố mình và bà Lan thì phản ứng của các con bà Lan lại hoàn toàn trái ngược. Dung cuối cùng cũng chụp được bằng chứng cho thấy bà Lan đang hẹn hò ông Phong. Cô nàng còn trổ tài thám tử điều tra và cho rằng ông Phong - một thầy giáo nghèo đang tìm cách lợi dụng mẹ mình - một lãnh đạo sở. Tập phim khép lại bằng cảnh Thanh - Dung rình ở trước cổng nhà ông Phong và phát hiện ra bà Lan xuất hiện trong nhà người đàn ông góa vợ. Nghĩ rằng mẹ mình có gì mờ ám với ông Phong, Thanh đã vô cùng sốc.

Trói buộc yêu thương: Phương (Trương Quỳnh Anh) ăn diện nóng bỏng, ngã vào vòng tay chồng Thanh (Tú Vi) - Ảnh 9.

Đón xem các tập tiếp theo Trói buộc yêu thương lên sóng VTV3 tối thứ 2, 3, 4 tuần sau.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment