Kim Hee Sun tự tin bản thân đẹp hơn Song Hye Kyo và Kim Tae Hee

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Kim Hee Sun đã được phóng viên hỏi về việc cô nghĩ sao xung quanh chủ đề nhan sắc của bộ 3 Tae-Hye-Ji.

Kim Hee Sun hài hước trả lời rằng: “Tất nhiên là tôi đứng trước Tae Hee - Hye Kyo và Ji Hyun rồi. Anh có còn thắc mắc gì về sự quyến rũ của tôi không?”. 

Ngay sau đó, Kim Hee Sun nghiêm túc cho hay, Kim Tae HeeSong Hye Kyo và Jeon Ji Hyun là những hậu bối đáng ghen tị và hoàn hảo trong mắt cô. “Họ là những người bạn đang sống hết mình và tuyệt vời”, Kim Hee Sun khẳng định. 

Kim Hee Sun tự tin bản thân đẹp hơn Song Hye Kyo và Kim Tae Hee - Ảnh 1.

Tin tức trên trang MBN.

Khi được hỏi về sự quyến rũ của bản thân, Kim Hee Sun lại hài hước nói rằng: “Về sự quyến rũ của tôi ư? Sao anh có thể không biết sự quyến rũ của tôi trong khi tôi đã làm trong ngành này 25 năm”. Kim Hee Sun khẳng định, bản thân xấu hổ mỗi khi bị hỏi về sự quyến rũ.

Kim Hee Sun và Song Hye Kyo là cặp đàn chị - đàn em vô cùng thân thiết trong làng giải trí Hàn Quốc. Dù cách nhau 4 tuổi nhưng khi chụp hình chung người hâm mộ vẫn khó lòng nhận ra sự khác biệt về tuổi tác giữa Kim Hee Sun và Song Hye Kyo. 

Kim Hee Sun tự tin bản thân đẹp hơn Song Hye Kyo và Kim Tae Hee - Ảnh 2.

Kim Hee Sun có mối quan hệ vô cùng thân thiết với Song Hye Kyo.

Nguồn: MBN

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment