Trói buộc yêu thương: Bá đạo như nàng dâu Dung (Lan Phương), định chụp lén cảnh mẹ chồng hẹn hò, bật mí bí quyết nấu cơm ngon cho chồng gây ngã ngửa

Tập 17 Trói buộc yêu thương lên sóng VTV3 tối 27/10 với nhiều tình tiết hấp dẫn. Trong tập này, Dung một lần nữa bắt gặp cảnh bà Lan đang hẹn hò ông Phong. Đó là khi vợ chồng Dung đang đưa con đến trường thì cu Tít... mắc tiểu. Dung bèn cho con xuống công viên bên đường để "giải quyết". Nào ngờ trong lúc đứng đợi con, Dung lại phát hiện ra cảnh bà Lan đang đi cạnh ông Phong vô cùng thân mật.

Vốn tính tọc mạch, Dung nhanh chóng mách lẻo với Khánh và còn định... chạy theo dùng điện thoại chụp lại bằng chứng mẹ chồng hẹn hò để cho Khánh thấy rằng mình không hề nói dối. Tuy nhiên ý tưởng điên rồ của Dung lập tức bị Khánh gạt phắt đi. Cũng may là vì thế nên chuyện hẹn hò của bà Lan vẫn chưa bị lộ.

Trói buộc yêu thương: Bá đạo như nàng dâu Dung (Lan Phương), định chụp lén cảnh mẹ chồng hẹn hò, bật mí bí quyết nấu cơm ngon cho chồng gây ngã ngửa - Ảnh 1.
Trói buộc yêu thương: Bá đạo như nàng dâu Dung (Lan Phương), định chụp lén cảnh mẹ chồng hẹn hò, bật mí bí quyết nấu cơm ngon cho chồng gây ngã ngửa - Ảnh 2.
Trói buộc yêu thương: Bá đạo như nàng dâu Dung (Lan Phương), định chụp lén cảnh mẹ chồng hẹn hò, bật mí bí quyết nấu cơm ngon cho chồng gây ngã ngửa - Ảnh 3.

Trong tập này, Dung tiếp tục chứng tỏ là một nàng dâu "bá đạo" khi cô nàng tống con trai sang cho mẹ chồng chăm, sau đó hẹn hò em chồng đi ăn trưa xả stress. Khi Thanh kể chuyện mâu thuẫn vợ chồng với Tiến, Dung còn bày cho em chồng cách nấu cơm ngon cho đấng lang quân, đó là cứ cho chồng... nhịn đói hoặc ăn mì tôm vài bữa, thì lập tức khi được ăn cơm vợ nấu, các anh sẽ lập tức thấy cơm của vợ là số một.

Tuy nhiên trong chuyện này có lẽ Dung đang quá ngây thơ. Cô nàng đã không tính đến khả năng cho chồng nhịn đói thì anh ta sẽ đi... ăn phở. Không có cơm của vợ thì đã có những món ngon mỹ vị bên ngoài!

Ở một diễn biến khác, Hiếu quyết định từ bỏ tình yêu với Phương sau khi chứng kiến cảnh cô nàng ăn mặc sexy nhảy múa trên bar. Chẳng những vậy, Hiếu cũng tự mình điều tra và biết chuyện Phương sống giả mạo thân phận chị gái. Sau khi dứt khoát với Phương, Hiếu cũng dọn về nhà khiến bà Lan vô cùng vui mừng.

Trói buộc yêu thương: Bá đạo như nàng dâu Dung (Lan Phương), định chụp lén cảnh mẹ chồng hẹn hò, bật mí bí quyết nấu cơm ngon cho chồng gây ngã ngửa - Ảnh 4.
Trói buộc yêu thương: Bá đạo như nàng dâu Dung (Lan Phương), định chụp lén cảnh mẹ chồng hẹn hò, bật mí bí quyết nấu cơm ngon cho chồng gây ngã ngửa - Ảnh 5.

Trong khi đó, mối quan hệ giữa Thanh và chồng vẫn tiếp tục căng thẳng khi cô từ chối giúp Tiến tiếp tục lấy lòng vị "quan bà", lý do sâu xa là bởi Thanh không muốn gặp gỡ hay liên hệ với người yêu cũ. Tuy nhiên Tiến lại không hề biết chuyện này mà nhất mực muốn vợ đi du lịch cùng vị quan bà kia cho bằng được.

Đón xem tập 18 Trói buộc yêu thương lên sóng VTV3 tối 28/10.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment