Meghan Markle xấu hổ khi đề nghị trì hoãn vụ kiện tai tiếng trong khi vợ chồng Công nương Kate chứng minh đẳng cấp mà nhà Sussex khó bì kịp

Mới đây, Meghan Markle lại gây xôn xao dư luận khi đang xin trì hoãn phiên tòa xét xử liên quan đến vụ kiện về quyền riêng tư với chủ quản của tờ Daily Mail dự kiến diễn ra vào đầu tháng 11 tới đây. Lý do được đưa ra là để cho các luật sư của Meghan có nhiều thời gian hơn chuẩn bị cho cuộc chiến mới khi tòa án mới đây chấp nhận đưa nội dung của cuốn sách Đi tìm tự do phục vụ cho phiên tòa sắp tới.

Nhiều người dùng mạng đã mỉa mai lời đề nghị hoãn phiên tòa của Meghan khi cho rằng cô đang cố tình kéo dài thời gian để tránh sự thất bại đáng xấu hổ. Đã hơn 1 năm trôi qua kể từ khi Meghan khởi kiện công ty chủ quản của tờ Daily Mail vì xuất bản bất hợp pháp nội dung bức thư mà Meghan đã viết riêng cho cha mình, cho đến nay vụ việc diễn ra theo chiều hướng bất lợi về phía Meghan. Trước đó, cô đã thất bại ở vòng đầu tiên và chấp nhận nộp một khoản tiền cho tòa án. Nhiều người dự đoán rằng Meghan sẽ sớm nhận kết quả cay đắng.

Meghan Markle xấu hổ khi đề nghị trì hoãn vụ kiện tai tiếng trong khi vợ chồng Công nương Kate chứng minh đẳng cấp nhà Sussex khó lòng bì kịp - Ảnh 1.

Meghan đã xin trì hoãn phiên tòa có liên quan đến bức thư cô viết riêng cho cha đẻ của mình.

Trong khi đó, vợ chồng Công nương Kate lại cho thấy đẳng cập vượt trội và danh tiếng khó ai bì kịp của họ trong gia đình hoàng gia. YouGov, một công ty phân tích dữ liệu và nghiên cứu thị trường dựa trên Internet đã thực hiện cuộc thăm dò ý kiến của dân chúng Anh trong tháng 1, tháng 3 và tháng 10 về mức độ yêu thích các thành viên hoàng gia Anh.

Vào ngày 28/10, trang Daily Mail đã đăng tải kết quả khảo sát với những con số biết nói. Kết quả cho thấy, Nữ hoàng là người dẫn đầu hoàng gia khi nhận được nhiều sự ủng hộ nhất của dân chúng nước Anh. Theo sau đó là Hoàng tử William và Công nương Kate. Thứ hạng của nhà Sussex mới là điều gây bất ngờ nhất.

Vị trí của họ trong lòng dân chúng nước Anh bị sụt giảm nghiêm trọng, xếp sau cả Thái tử Charles và bà Camilla. Meghan chỉ đứng trước Hoàng tử Andrew, người đã từ bỏ các nhiệm vụ hoàng gia sau bê bối có liên quan đến tỷ phú ấu dâm Mỹ. Cuộc khảo sát cũng cho thấy, 68% công chúng tin tưởng rằng sức ảnh hưởng của vợ chồng Công nương Kate đối với gia đình hoàng gia trong thập kỷ tới lớn hơn rất nhiều so với vợ chồng Thái tử Charles và nhà Sussex.

Meghan Markle xấu hổ khi đề nghị trì hoãn vụ kiện tai tiếng trong khi vợ chồng Công nương Kate chứng minh đẳng cấp nhà Sussex khó lòng bì kịp - Ảnh 2.

Kết quả thăm dò cho thấy, thứ hạng của nhà Sussex sụt giảm trầm trọng.

Theo YouGov, uy tín của Harry và Meghan đã giảm sút nghiêm trọng từ tháng 1 năm nay khi họ tuyên bố rời khỏi vị trí là thành viên cao cấp hoàng gia và muốn tự chủ kinh tế, đến tháng 10 thì uy tín của họ ở mức thấp nhất sau một loạt vụ lùm xùm, nhất là việc cặp đôi xuất hiện trong đoạn video gây tranh cãi kêu gọi người dân Mỹ đi bầu cử.

Nguồn: Daily Mail, The Sun

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment