Không chung tình, người đàn ông bị bạn gái dội nước sôi vào... "của quý", lúc đang điều trị còn nghe một câu "cà khịa" phũ phàng

Mới đây ngày 28/9, một phiên tòa tại Singapore đã được mở ra để xử lý vụ án “cố ý gây thương tích” xảy ra vào 3 năm trước đó với nhân vật chính là một cặp đôi trung tuổi.

Bị cáo là cô bạn gái có tên là Zareena Begum PAM Basheer Ahamed (50 tuổi), còn nạn nhân là bạn trai cô ấy - người vừa trải qua một khoảng thời gian kinh hoàng vì “của quý” bị dội nước sôi. 

Trong phiên tòa, hành trình yêu đương từ mặn nồng cho đến lúc vỡ toang của cặp đôi đã được tóm tắt lại như sau:

Không chung tình, người đàn ông bị bạn gái dội nước sôi vào... "của quý", lúc đang điều trị còn nghe một câu "cà khịa" phũ phàng - Ảnh 1.

Tòa án tại Singapore nơi diễn ra vụ xét xử.

Zareena bắt đầu mối quan hệ với nạn nhân vào năm 2006. Khi đó, nạn nhân đã có gia đình. Không lâu sau đó, nạn nhân đệ đơn ly hôn để chính thức đến với Zareena. 

Trong suốt 11 năm yêu nhau trước khi vụ việc “dội nước sôi” xảy ra, cả hai đã không ít lần xảy ra mâu thuẫn với lý do Zareena phát hiện bạn trai trăng hoa, không chung thủy. Tuy nhiên, gương vỡ lại lành, Zareena hết lần này đến lần khác tha thứ cho nạn nhân để duy trì cuộc tình tuổi xế chiều của mình. 

Đến năm 2015, Zareena lại một lần nữa nghi ngờ nạn nhân ngoại tình nhưng không có bằng chứng. 2 năm sau đó, tháng 1/2017, Zareena chính thức xác nhận nghi ngờ của mình là đúng khi bắt gặp anh ta lén lút ở bến phà với một người phụ nữ khác.

Không chung tình, người đàn ông bị bạn gái dội nước sôi vào... "của quý", lúc đang điều trị còn nghe một câu "cà khịa" phũ phàng - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Đến ngày 4/7/2017, Zareena bảo nạn nhân đến nhà chơi, cả hai ăn tối, xem phim cùng nhau và nhanh chóng đi ngủ sau đó. Nửa đêm, Zareena âm thầm lén xem điện thoại của nạn nhân và nhìn thấy tin nhắn của “tiểu tam” gửi cho anh ta. 

Quá tức giận, Zareena vào bếp nấu nước sôi, rồi lạnh lùng đổ vào “chỗ hiểm” của nạn nhân, ngay vị trí ở giữa hai chân. 

Nạn nhân vì quá đau nên đã bật dậy la hét, nhanh chóng cởi quần, quấn chiếc khăn bông, lấy vội túi xách, gọi xe đến bệnh viện và lưu lại điều trị suốt 26 ngày sau đó với thương tích bỏng hơn 12% tổng diện tích bề mặt cơ thể.

Không chung tình, người đàn ông bị bạn gái dội nước sôi vào... "của quý", lúc đang điều trị còn nghe một câu "cà khịa" phũ phàng - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Tại phiên tòa, nạn nhân cho biết, trước khi rời đi, anh ta đã hét lên hỏi Zareena tại sao lại làm điều đó. Zareena đáp: “Vì anh xứng đáng”. Thậm chí, sau đó khi anh còn đang điều trị tại bệnh viện, Zareena còn buông lời "cà khịa" không thể phũ phàng hơn: “Anh hãy bảo cô gái kia đi tìm lô hội cho mà chữa bỏng”. 

Tuy nhiên, bác bỏ hết những điều này, Zareena lật mặt khi bào chữa với cơ quan chức năng rằng tất cả chỉ là một tai nạn, đồng thời cô còn đệ đơn kháng cáo. 

Đáng tiếc, đơn kháng cáo của Zareena đã bị bác bỏ. Tòa án sẽ chính thức tuyên án cho cô vào phiên xét xử tiếp theo diễn ra vào tháng này. Theo Luật Singapore, với tội trạng của mình, Zareena có thể bị bỏ tù chung thân hoặc bị phạt tù tới 15 năm. 

(Nguồn: Today Online)

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment