Giang Sơ Ảnh của "30 chưa phải là hết" công khai thích Hyun Bin, fan réo gọi Son Ye Jin vì bỗng dưng có tình địch

Mới đây, lễ trao giải Korean Popular Culture & Arts Awards 2020 đã chính thức được diễn ra tại Đại học Kyunghee, Hàn Quốc thu hút được sự quan tâm của khán giả cũng như giới truyền thông bởi có sự góp mặt của hàng loạt ngôi sao đình đám đổ bộ. Trong số các nghệ sĩ tham gia và nhận được giải thưởng, Hyun Bin là cái tên chiếm trọn spotlight bởi thần thái ngút ngàn cũng như độ nổi tiếng phủ sóng khắp châu Á.

Sau khi buổi lễ diễn ra, nữ diễn viên phim "30 chưa phải là hết" Giang Sơ Ảnh không ngại bày tỏ sự thích thú đối với Hyun Bin mà đăng hẳn bài viết lên Weibo cá nhân về thành tích mà nam diễn viên đã đạt được ở Korean Popular Culture & Arts Awards 2020. Bài đăng nhanh chóng thu hút hơn 24 nghìn like và 19 nghìn lượt chia sẻ.

Giang Sơ Ảnh của "30 chưa phải là hết" công khai thích Hyun Bin, fan réo gọi Son Ye Jin vì bỗng dưng có tình địch - Ảnh 2.

Giang Sơ Ảnh.

Giang Sơ Ảnh của "30 chưa phải là hết" công khai thích Hyun Bin, fan réo gọi Son Ye Jin vì bỗng dưng có tình địch - Ảnh 3.

Mỹ nhân Giang Sơ Ảnh công khai bày tỏ sự yêu thích với Hyun Bin.

Chưa dừng lại ở đó, netizen cũng phát hiện ra Giang Sơ Ảnh đúng là một fangirl chính hiệu của Hyun Bin khi trước đây cô nàng cũng từng khoe trên một chương trình rằng để ảnh Hyun Bin làm màn hình điện thoại.

Giang Sơ Ảnh của "30 chưa phải là hết" công khai thích Hyun Bin, fan réo gọi Son Ye Jin vì bỗng dưng có tình địch - Ảnh 4.

Giang Sơ Ảnh sinh năm 1986 và sở hữu trong tay gia tài phim ảnh đồ sộ như Anh có thích nước Mỹ không, Toàn chức cao thủ, Anh ở Bắc Kinh đợi em, Thanh Bình Nhạc hay mới đây nhất là 30 chưa phải là hết và nhận được sự yêu thích của khán giả.

Với mức độ nổi tiếng của Giang Sơ Ảnh, nhiều fan không ngại réo tên Son Ye Jin - người tình tin đồn của Hyun Bin vì nữ diễn viên sắp sửa có... tình địch sở hữu nhan sắc và sự nổi tiếng.

Giang Sơ Ảnh của "30 chưa phải là hết" công khai thích Hyun Bin, fan réo gọi Son Ye Jin vì bỗng dưng có tình địch - Ảnh 5.

Son Ye Jin bỗng dưng bị réo tên dưới bài viết của Giang Sơ Ảnh công khai thích Hyun Bin.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment