“Nữ thần thanh xuân” Ngô Thiến tiếp tục để lộ gương mặt tiều tụy, tóc rụng hậu nghi vấn sinh con

Ngô Thiến mới đây đã xuất hiện trong một đoạn clip được phát sóng trực tiếp. Trong đoạn clip, Ngô Thiến xuất hiện với gương mặt gầy gò, tiều tụy.

Nhiều người nhận xét, nhìn Ngô Thiến của thời điểm hiện tại không được tràn đầy sức sống như trước, có cảm giác cô ấy đang rất mỏi mệt. Phần má teo tóp không còn phúng phính đáng yêu như thời điểm mới vào nghề. Cư dân mạng cũng nhận thấy, nữ diễn viên đang gặp vấn đề lớn về tóc. Tóc tai thưa thớt khiến phần trán của Ngô Thiến lộ rõ.

“Nữ thần thanh xuân” Ngô Thiến tiếp tục để lộ gương mặt tiều tụy, tóc rụng hậu nghi vấn sinh con - Ảnh 1.

Cùng sinh năm 1992 nhưng nhiều người nhận xét, trông Ngô Thiến hiện tại già hơn nhiều so với Dương Tử. Thực tế, đây không phải lần đầu, Ngô Thiến lộ nhan sắc xuống cấp. Kể từ sau nghi vấn sinh con hồi đầu năm, Ngô Thiến liên tục bị chê bai về nhan sắc. 

“Nữ thần thanh xuân” Ngô Thiến tiếp tục để lộ gương mặt tiều tụy, tóc rụng hậu nghi vấn sinh con - Ảnh 2.

Vào tháng 2/2020, trên mạng xuất hiện tin đồn Ngô Thiến đã sinh con đầu lòng cho "tình tin đồn" Trương Vũ Kiếm, tuy nhiên cặp sao nhất quyết không chịu lên tiếng về chuyện này. Đối với những hình ảnh sau tin đồn, netizen đều thấy ngôi sao 28 tuổi trông rất giống trạng thái của một người phụ nữ sau khi sinh con, gương mặt sưng lên và cũng lộ rõ vẻ già nua hơn.

“Nữ thần thanh xuân” Ngô Thiến tiếp tục để lộ gương mặt tiều tụy, tóc rụng hậu nghi vấn sinh con - Ảnh 3.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment