"Hữu Phỉ" tung trailer: Vương Nhất Bác đi giữa đám cháy, Triệu Lệ Dĩnh ngất xỉu trong tay đàn em

Trong khuôn khổ hội nghị phim ảnh do Tencent - Đằng Tấn tổ chức, ekip sản xuất Hữu Phỉ đã hé lộ trailer mới với hàng loạt tình tiết liên quan đến cặp đôi vai chính Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh.

Vương Nhất Bác trong vai thiếu niên anh tuấn, võ nghệ cao cường Tạ Doãn. Tạ Doãn sẽ có mối tình lâm li bi đát, đẫm lệ giang hồ với Chu Phỉ (Triệu Lệ Dĩnh). Điều đáng nói là ở trailer, Vương Nhất Bác có cảnh bước đi với đám cháy lớn sau lưng cực ngầu. Vẻ ngoài cao lớn, điển trai của Vương Nhất Bác khiến cho cảnh phim thêm phần bắt mắt.

Tự động phát sau

3

Current Time0:00

Duration2:09

Trailer Hữu Phỉ: Triệu Lệ Dĩnh ngất xỉu trong vòng tay Vương Nhất Bác

00:02:09

Trailer Hữu Phỉ: Triệu Lệ Dĩnh ngất xỉu trong vòng tay Vương Nhất Bác.

Dẫu vậy, vì nhỏ hơn nữ chính Triệu Lệ Dĩnh đến 10 tuổi nên khán giả cẫn có lo ngại cặp đôi sẽ tạo cảm giác như "chị em" hoặc "mẹ con" lúc đóng vai tình nhân. Dù Triệu Lệ Dĩnh trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều song lo ngại này chẳng phải là không có cơ sở khi ngoài đời thực, chênh lệch tuổi tác của 2 diễn viên là khá lớn.

"Hữu Phỉ" tung trailer: Vương Nhất Bác đi giữa đám cháy, Triệu Lệ Dĩnh lại ngất xỉu trong tay đàn em - Ảnh 3.

Vương Nhất Bác bước đi cực ngầu trước đám cháy.

Ngoài cảnh bước đi cực ngầu của Vương Nhất Bác, trailer lần này còn có phân đoạn Triệu Lệ Dĩnh ngất xỉu. Vương Nhất Bác hiển nhiên là ôm đàn chị vào lòng và che chở, bảo vệ cho cô.

Hữu Phỉ lấy bối cảnh chiến tranh Nam Bắc triều, xoay quanh nữ chính Chu Phỉ, vốn là con gái của vị thủ lĩnh 48 sơn trại - nơi duy nhất yên bình giữa thời chiến loạn. Sau khi cha Chu Phỉ quyết định đến Nam triều phò tá quân vương, nàng cũng xuống núi bước vào hành trình chinh phục giang hồ.

"Hữu Phỉ" tung trailer: Vương Nhất Bác đi giữa đám cháy, Triệu Lệ Dĩnh lại ngất xỉu trong tay đàn em - Ảnh 4.
"Hữu Phỉ" tung trailer: Vương Nhất Bác đi giữa đám cháy, Triệu Lệ Dĩnh lại ngất xỉu trong tay đàn em - Ảnh 5.

Triệu Lệ Dĩnh ngất xỉu trong vòng tay của Vương Nhất Bác.

Từ lúc mới công bố thông tin cho đến khi đóng máy, nhất cử nhất động của đoàn phim đều được theo dõi sát sao. Bởi Hữu Phỉ là dự án đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết hôn và sinh con, đồng thời bộ phim này cũng là tác phẩm cổ trang đầu tiên Vương Nhất Bác góp mặt từ lúc gây bão cùng webdrama đam mỹ Trần Tình Lệnh.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment