Lan Khuê lại "múa chảo" trổ tài làm pate cho cậu ấm, ngon đến mức làm xong mẹ còn ăn ké của con

Từ sau khi có con, Lan Khuê càng được nhiều người yêu mến vì kiến thức nuôi con sâu rộng, lại thường xuyên chia sẻ những món ăn tự tay nấu cho con trai. Dù bận rộn nhưng Lan Khuê là người mẹ rất chỉn chu, tỉ mỉ. Nếu món nào nấu một lần chưa đạt thì cô sẽ làm thêm lần thứ 2, lần thứ 3... đến khi thành công mới thôi. 

Mỗi món ăn được bà mẹ một con đăng tải trên trang cá nhân luôn thu hút được đông đảo sự chú ý của mọi người, chưa biết hương vị ra sao nhưng về phần trình bày thì xứng đáng được điểm mười. Một trong số những món ăn của Lan Khuê khiến nhiều người yêu thích đó là món pate. 

Món pate Lan Khuê làm cho con sánh mịn, có màu nhạt hơn pate của người lớn. Bà mẹ một con chia đều vào các khay, bát để cho con ăn dần. Cô cũng khoe khéo hương vị tuyệt ngon của món ăn này bằng cách tiết lộ mình đã ăn ké của con. 

Lan Khuê lại "múa chảo" trổ tài làm Pate cho cậu ấm, ngon đến mức làm xong mẹ còn ăn ké của con - Ảnh 1.

Lan Khuê khoe món pate tự tay làm cho con trai.

Lan Khuê lại "múa chảo" trổ tài làm Pate cho cậu ấm, ngon đến mức làm xong mẹ còn ăn ké của con - Ảnh 2.

Lan Khuê luôn cố gắng dành thật nhiều thời gian để chăm sóc con trai.

Vẫn biết là Lan Khuê khéo tay hay làm nhưng mọi người vẫn phải trầm trồ vì món pate của cô. Nữ siêu mẫu sinh năm 1992 vẫn giữ vững danh hiệu "mẹ đảm showbiz". 

Có lẽ vì bận rộn nên Lan Khuê chưa kịp chia sẻ công thức làm pate cho Connor. Nếu muốn thử làm món ăn này cho bé, các mẹ có thể tham khảo cách làm dưới đây nhé!

- Nguyên liệu: Gan gà, sữa tươi, bánh mỳ gối, bơ, một chút thịt lợn, tỏi, hành tây, gia vị.

- Cách làm: Gan gà thái nhỏ, ngâm với sữa tươi trong 30 phút để khử tanh, khử độc. Bánh mỳ gối cũng ngâm với sữa mẹ cho nở mềm. 

Hành tây, tỏi băm nhỏ, phi thơm cùng một ít bơ. Sau đó cho gan gà vào xào săn, nêm chút gia vị, cho bánh mỳ đã ngâm nở vào đảo cùng một lát rồi tắt bếp.

Cho hỗn hợp đã xào vào máy xay nhuyễn, trút vào từng bát rồi hấp cách thủy. Khi pate chín mẹ cất vào tủ lạnh cho con ăn dần. 

Chúc các mẹ thành công mĩ mãn như Lan Khuê nhé!

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment