Vợ chồng tài tử Kwon Sang Woo kỷ niệm 12 năm chung sống, mặt mộc của cựu Á hậu Hàn Quốc gây sốt MXH vì vượt xa Kim Tae Hee

Truyền thông Hàn Quốc ngày 29/9 đưa tin, cựu Á hậu Hàn Quốc Son Tae Young - bà xã Kwon Sang Woo mới đây đã đăng tải hình ảnh hai vợ chồng ra ngoài hẹn hò riêng.

Trên trang cá nhân, Son Tae Young chia sẻ việc cô cùng ông xã Kwon Sang Woo đã có một bữa trưa nhân dịp kỷ niệm 12 năm ngày chính thức về chung một nhà. “Đúng vậy. Hôm qua là kỷ niệm 12 năm ngày cưới của chúng tôi. Dù không thể làm gì đặc biệt trong ngày này do vướng công việc, nhưng chúng tôi vẫn quyết định cùng nhau dùng bữa trưa. Hãy cùng nhau đón ngày này vào năm tới nhé!”, Son Tae Young nhắn nhủ ông xã. 

Vợ chồng tài tử Kwon Sang Woo kỷ niệm 12 năm chung sống, mặt mộc của cựu Á hậu Hàn Quốc gây sốt MXH vì vượt xa Kim Tae Hee - Ảnh 1.

Trong bức hình, hai vợ chồng tài tử “Nấc Thang Lên Thiên Đường đã cùng nhau trải qua một bữa trưa vui vẻ và ngọt ngào. Kwon Sang Woo và Son Tae Young chính thức về chung một nhà bằng một hôn lễ trang trọng vào ngày 28/9/2008. 

Bên cạnh sự ngọt ngào không đổi của hai vợ chồng, dân tình đặc biệt chú ý tới nhan sắc mà Son Tae Young đang sở hữu. Trong hình, cựu Á hậu Hàn Quốc hoàn toàn để mặt mộc tự nhiên, nhưng nhan sắc vẫn không hề kém đi, ngược lại vô cùng rực rỡ. Có thể thấy, dù bằng tuổi Kim Tae Hee nhưng nhan sắc của Son Tae Young lại vượt trội hơn hẳn.

Vợ chồng tài tử Kwon Sang Woo kỷ niệm 12 năm chung sống, mặt mộc của cựu Á hậu Hàn Quốc gây sốt MXH vì vượt xa Kim Tae Hee - Ảnh 2.
Vợ chồng tài tử Kwon Sang Woo kỷ niệm 12 năm chung sống, mặt mộc của cựu Á hậu Hàn Quốc gây sốt MXH vì vượt xa Kim Tae Hee - Ảnh 3.

Trải qua 12 năm chung sống, cặp vợ chồng đình đám nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc đã có với nhau 2 người con, một trai và một gái.

Vợ chồng tài tử Kwon Sang Woo kỷ niệm 12 năm chung sống, mặt mộc của cựu Á hậu Hàn Quốc gây sốt MXH vì vượt xa Kim Tae Hee - Ảnh 4.

Nguồn: Naver

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment