Ăn thử Macaron vị Trung thu mới toanh: Màn "đu trend" hơi khó tả, nhìn thì mê đấy nhưng liệu có phải "gió mới" cho team hảo ngọt ngay rằm tháng 8 này?

Không chỉ có bánh nướng bánh dẻo đơn thuần như mọi năm, mùa Trung thu 2020, mạng xã hội được dịp xôn xao với nhiều món ăn mới lạ, độc đáo hơn gấp nhiều lần như bánh Trung thu nhân xôi xéo, thịt nướng Hàn Quốc, bánh rán Trung thu,... 

Gần đây nhất chính là màn "đu trend" Trung thu cực mới: Macaron vị Trung thu với các loại nhân gắn liền với bánh nướng - bánh dẻo như phô mai trứng muối, hạt sen sữa dừa và matcha đậu đỏ. 

Macaron vốn đã siêu ngọt, nhân bánh trung thu cũng nhiều đường "không phải dạng vừa", sự kết hợp này liệu sẽ có điều gì mới mẻ cho team hảo ngọt?

Tự động phát sau

3

Current Time0:00

Duration1:35

Bánh Macaron vị Trung thu: Toàn vị mới, liệu có phù hợp để đổi gió mùa Trung thu năm nay?

Đóng hộp mỏng manh khiến bánh vỡ trước khi đến tay

WeBuy đặt mua 6 chiếc bánh Macaron với 3 nhân vị mới cho mùa Trung thu là phô mai trứng muối, hạt sen sữa dừa và matcha đậu đỏ với giá 20 ngàn đồng/chiếc. Tuy nhiên, khi cầm trên tay, cảm nhận đầu tiên về phần đóng hộp khá thất vọng bởi hộp làm bằng bìa cardboard mỏng manh, 2 trong số 6 chiếc bánh đều vỡ vỏ khi đến tay người nhận. 

Ăn thử Macaron vị Trung thu: màn "đu trend" hơi khó tả nhưng có vẻ dễ gây nghiện, phải chăng là "làn gió mới" cho team hảo ngọt? - Ảnh 1.

Hộp mỏng mang đựng 6 bánh macaron được cho là khá mỏng manh và dễ làm vỡ bánh do tác động bên ngoài.

Tuy nhiên, điểm cộng bù lại là những chiếc bánh đều khá bắt mắt về vẻ ngoài, nhân mềm, chân bánh khá đều và không bị rỗng ruột, thể hiện độ tỉ mỉ của người làm bánh về tỉ lệ đường, bột,... khi làm macaron.

Tuy nhiên bánh có vẻ làm khá tốt về phần bên ngoài, chân bánh lên đều, không bị rỗng vỏ.  

Phô mai trứng muối đúng là dễ "gây nghiện", các vị khác thì sao?

Được biết, phô mai trứng muối là nhân "best-seller" của tiệm nên WeBuy đã chọn ăn thử vị này đầu tiên. Bánh được đánh giá có độ ngọt vừa phải, chỉ mới cắn đã có thể cảm nhận ngay phô mai trứng muối tan trọng miệng. 

Ăn thử Macaron vị Trung thu: màn "đu trend" hơi khó tả nhưng có vẻ dễ gây nghiện, phải chăng là "làn gió mới" cho team hảo ngọt? - Ảnh 3.

Bánh phô mai trứng muối và sữa dừa hạt sen.

Vị hạt sen sữa dừa cũng có cảm nhận tương tự, phần nhân đậm vị, bánh hơi xốp nhẹ, không bị ngọt "khé" như nhiều loại macaron khác trên thị trường. Tuy nhiên, chỉ riêng tới nhân matcha đậu đỏ thì bánh macaron chỉ thấy đậm mùi trà xanh, không thấy mùi vị đậu đỏ. 

Ăn thử Macaron vị Trung thu: màn "đu trend" hơi khó tả nhưng có vẻ dễ gây nghiện, phải chăng là "làn gió mới" cho team hảo ngọt? - Ảnh 4.

Chiếc bánh macaron màu sắc khiến "team hảo ngọt" không thể rời mắt.

Bánh macaron matcha đậu đỏ nhưng matcha nổi bật, thậm chí át luôn khiến chiếc bánh không còn thấy vị đậu đỏ.  

Tổng kết:

- Giá 20 ngàn đồng/chiếc, bán theo hộp 6-9-12 chiếc, không cần đặt hàng trước, mua tại La Rosette

- Bánh có độ giòn và mềm vừa phải, nhân không bị "ngọt khé cổ", vị phô mai trứng muối ổn nhất trong 3 vị mới.

- Có thể dùng để ăn hoặc tặng "đổi gió" mùa Trung thu thay bánh nướng - bánh dẻo truyền thống.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment