Mỹ nam “Sở Kiều Truyện” Lâm Canh Tân nhận cái kết đắng khi cố tình dìm hàng “Dạ Hoa” Triệu Hựu Đình

Trang Sina đưa tin, ngày 25/9 là sinh nhật tuổi 36 của nam diễn viên Triệu Hựu Đình. Trong ngày này, bạn thân của anh là mỹ nam “Sở Kiều Truyện” Lâm Canh Tân cũng lập tức đăng bài trên trang cá nhân để chúc mừng: “Tuy có hơi muộn nhưng chưa bao giờ quên chúc mừng nhé bạn hiền. Chúc mừng sinh nhật nhé, điện thoại mới mua nên chẳng có bức ảnh chụp chung nào, chứng tỏ lâu lắm rồi chúng ta chưa gặp nhau đó, lên mang search vui một chút hóa ra ảnh dìm của cậu đều do tôi đăng cả, ai còn nữa không comment vào bài nhé!”.

Mỹ nam “Sở Kiều Truyện” Lâm Canh Tân nhận cái kết đắng khi cố tình dìm hàng “Dạ Hoa” Triệu Hựu Đình - Ảnh 1.

Lâm Canh Tâm đăng ảnh dìm hàng Triệu Hựu Đình để chúc mừng sinh nhật.

Lâm Canh Tân đăng ảnh chụp màn hình kết quả tìm kiếm toàn là ảnh dìm của bạn thân Triệu Hựu Đình. Ngay lập tức chàng Dạ Hoa cũng phản hồi lại bằng ảnh chụp màn hình với dòng trạng thái: “Triệu Hựu Đình đẹp trai hơn Lâm Canh Tân”. Bên cạnh đó không quên “dằn mặt” bạn thân: “Trong tay tớ còn “hàng” đấy, cậu thích so không?”.

Mỹ nam “Sở Kiều Truyện” Lâm Canh Tân nhận cái kết đắng khi cố tình dìm hàng “Dạ Hoa” Triệu Hựu Đình - Ảnh 2.

Triệu Hựu Đình cũng đe dọa rằng, anh cũng có không ít ảnh xấu của Lâm Canh Tân.

Cư dân mạng sau khi thấy bình luận của Triệu Hựu Đình thì vô cùng thích thú: “Ảnh xấu của bạn thì anh không có, nhưng ảnh xấu của anh người ta có đầy đó”; “haha đúng là ai cũng có một người bạn như này”

Lâm Canh Tân và Triệu Hựu Đình trở thành bạn thân sau lần hợp tác trong bộ phim “Địch Nhân Kiệt: Thần Đô Long Vương” năm 2013. Cùng có tính cách hài hước và lầy lội, Lâm Canh Tân - Triệu Hựu Đình rất hợp nhau, không chỉ hỗ trợ nhau trong công việc mà còn thường lén “dìm” đối phương.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment