Bất ngờ rơi vào tình huống “ê chề” khi bị nhận nhầm thành Jang Dong Gun, Kang Dong Won chỉ biết ngậm ngùi cười trừ

Trang Dispatch mới đây đã đăng tải hình ảnh và thông tin được lấy từ đoạn vlog trên một kênh Youtube có sự xuất hiện của Kang Dong Won.

Được đăng tải trên kênh Youtube vào ngày 20/7 năm ngoái, đoạn vlog này nói về cuộc sống hàng ngày của Kang Dong Won cũng như bạn anh khi họ ở Los Angeles, Mỹ. 

Trong đoạn vlog người hâm mộ chú ý tới khoảnh khắc Kang Dong Won và bạn của mình xuất hiện tại một siêu thị Hàn Quốc tại Mỹ. Họ có mặt ở đây để mua sắm thực phẩm chuẩn bị cho bữa tối của mình. 

Bất ngờ rơi vào tình huống “ê chề” khi bị nhận nhầm thành Jang Dong Gun, Kang Dong Won chỉ biết ngậm ngùi cười trừ - Ảnh 1.

Khi tới quầy thanh toán, một nhân viên thu ngân đã trông thấy Kang Dong Won và lập tức nhào ra bắt tay rồi hét lớn “Jang Dong Gun”. Những người đồng nghiệp xung quanh nhân viên thu ngân này chỉ biết đứng đó và cười ngượng. 

Tự động phát sau

3

Current Time0:00

Duration0:15

Kang Dong Won bị nhầm thành Jang Dong Gun.

Phản ứng của Kang Dong Won khi bị gọi nhầm tên cũng gây chú ý. Theo đó, anh chỉ nở nụ cười và nắm tay người thu ngân kia. Trước tình huống “ê chề” này, những người bạn của Kang Dong Won còn đùa rằng: “Này, Jang Dong Gun, nhanh lên và đi thôi nào!”. 

Bất ngờ rơi vào tình huống “ê chề” khi bị nhận nhầm thành Jang Dong Gun, Kang Dong Won chỉ biết ngậm ngùi cười trừ - Ảnh 3.

Người nhân viên thu ngân nhanh chóng nhận ra mình đã lộn tên nên vội vàng xin lỗi: “Ôi! Kang Dong Won, tôi xin lỗi. Tôi đã nhầm lẫn!”.

Nguồn: Dispatch

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment