Chối đây đẩy chuyện tái hợp nhưng Mai Phương Thúy lại có phản ứng như cô gái đang yêu khi xem clip Noo Phước Thịnh

Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh từng là cặp đôi bí mật của showbiz, đến khi chuyện tình này được công khai thì cũng là lúc cả hai đã đường ai nấy đi. Vì là cặp đôi trai tài gái sắc nên không ít khán giả tiếc nuối và muốn "đẩy thuyền" Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy yêu lại từ đầu.

Tuy luôn phủ nhận việc sẽ tái hợp với Noo Phước Thịnh nhưng mới đây, Mai Phương Thúy lại có phản ứng gây xôn xao khi xem clip của bạn trai cũ. Nàng Hậu đã livestream lúc đang đi trên xe hơi và xem Noo Phước Thịnh trình diễn bản hit "Thương em là điều anh không thể ngờ". 

Mai Phương Thúy liên tục xuýt xoa khen ngợi bạn trai cũ hát live hay, đẹp trai,... Đặc biệt, cứ mỗi khi đến cảnh quay gần Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy lại tự động cười rất tươi, rất thích thú và luôn miệng nói: "Đẹp trai thật đấy".

Phản ứng của nàng Hậu dành cho người yêu cũ được fan nhận xét trông như một cô gái đang yêu và rất say mê bạn trai. Dân tình lại tiếp tục "đẩy thuyền" Noo - Thúy mạnh mẽ bất chấp người trong cuộc khẳng định chỉ còn xem nhau là bạn tốt.

Chối đây đẩy chuyện tái hợp nhưng Mai Phương Thúy lại có phản ứng như cô gái đang yêu khi xem clip Noo Phước Thịnh - Ảnh 3.

Let's block ads! (Why?)

Previous
Next Post »
Thanks for your comment